- 32

3.5K 159 89
                                    





Byun Baekhyun posted a photo via Instagram

He's preparing food for me! — Park Chanyeol

Lu Han, Do Kyungsoo, Kim Jongdae, Oh Sehun and 78

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Lu Han, Do Kyungsoo, Kim Jongdae, Oh Sehun and 78.9k others like this.

view more comments.

Kim Jongdae: Magpapadeliver po ba kayo? Available pa po ang lubes at condom ko. 😊

Do Kyungsoo: Ayan naging official at nagkajowa lang mas lumandi pa. 😏

Oh Sehun: Nice one. 😂

Byun Baekhyun: Do Kyungsoo bes mas malandi ka pa sakin nung naging kayo ni Jongin ☺️

Do Kyungsoo: Pakyu.


-----



Lu Han posted a photo.

Freshmen days! 😂 still remember the play? 😂 — with Do Kyungsoo and Kim Minseok

Freshmen days! 😂 still remember the play? 😂 —  with Do Kyungsoo and Kim Minseok

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Do Kyungsoo, Kim Minseok, Byun Baekhyun, Park Chanyeol, Kim Jongdae and 88.9k others like this.

view more comments.

Do Kyungsoo: Tangina mo talaga? :)?

Kim Minseok: of course I still remember that. first time natin magperform ng play sa SKY Auditorium. 😂

Byun Baekhyun: Wala na bang mas ikapapanget si Kyungsoo? 😂 masyadong pa-awra kang bakla ka.

Do Kyungsoo: Wala ka na bang igaganda Baekhyun? 😊






-----


Do Kyungsoo posted a photo.

Nakakaeyak last day na pero okae lang maganda pa rin ako.

Kim Jongin, Lu Han, Byun Baekhyun, Park Chanyeol, Oh Sehun and 888

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Kim Jongin, Lu Han, Byun Baekhyun, Park Chanyeol, Oh Sehun and 888.9k others like this.

view more comments.

Dye Oh: oppa bakit minsan ka lang mag post ng picture? 😞

Do Kyungsoo: Kasi ang magaganda hindi pinagmamayabang ang tunay na ganda. Napapansin lang ito kapag talagang maganda ka. That's why di ako nagpopost ng pictures, Unlike Baekhyun. 😄

Byun Baekhyun: ^^ ASSUMERO! 😒

Lu Han: Pangit mo sa picture na yan bes. Sino nag pic sayo? 😂

Do Kyungsoo: Si Jongdae mapapatay ko yan eh sabi ko gandahan.

Kim Jongdae: Nagpapicture ka na nga lang abala pa mula sa puso ko, ano gusto mo? Mala-photoshoot?!



-----



Christmas Vacation in SKY University....





Nagtipon-tipon sa canteen ang labing dalawang bakla at nagusap-usap sa upcoming christmas celebration nila.

Magkatabi sa upuan si Chanyeol at Baekhyun, si Kyungsoo naman at Jongin. Ganoon rin si Luhan na katabi si Sehun.




Ang tanging magkahiwalay lang, si Jongdae at Minseok.



"So, ako na ang gagatos lahat para sa beach party natin bukas." Tumayo si Suho at itinaas pa ang kamay. "Ako magluluto." Suggest ni Kyungsoo. "I'll help my baby." Sabi naman ni Jongin.



"I'll take my parent's van para may masakyan tayo." Sabi ni Chanyeol. "At ako......sa tabi ako ni chanyeol habang nagda-drive siya mwhehehe." Sabi ni Baekhyun at napairap naman silang lahat. "Joke lang eto naman. Ako sa snacks." Ani ni Baekhyun.



"So kailangan bang isama ko ang business ko? Hehe—" naputol ang pagsasalita ni Jongdae nang tinignan siya ng masama ni Suho. "Walang ganyan bawal." Strictong sabi ni Suho ng higitin naman siya ni Lay at iniupo sa lap nito.



"Talaga ba? Bawal? Kakayanin mo ba?" Tanong ni Yixing at napangisi si Suho ng malandi at napayuko at sabay iling. "Hende pe hehehe." Malanding sabi ni Suho kaya nagreact ang mga baklang kaharap niya.


"Oo na oo na! Jongdae isama mo na yang Business mo kasi mukang kikita ka hehe." Ani ni Suho at nagseryoso ulit. "Basta bukas ng 4 AM. Nandun na tayong lahat sa bahay ni Chanyeol, Nagkakaintindihan ba tayo?" Paglilinaw ni Suho.




"Yes Gurang!" Sigaw ni Jongdae nang mapatingin sakaniya si Suho. Nagpeace sign lang si Jongdae at tinawanan si Suho.





------




Park Chanyeol posted a photo via Instagram.

We're sleeping together. Thank you for taking this picture for us, Noona! 😊

Park Yoora, Kim Jongdae, Oh Sehun, Kim Jongin, Lu Han, Do Kyungsoo and 778

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Park Yoora, Kim Jongdae, Oh Sehun, Kim Jongin, Lu Han, Do Kyungsoo and 778.8k others like this.

view more comments.

Park Yoora: Ang sweet niyo talaga! 😭 Tinalo mo pa ko rattie! ㅋㅋㅋ

Kim Jongdae: Yung business ko open 24/7 :)) nagdedeliver ako kahit gabi na :))

Lu Han: YADONG NA YAN! YADONG! ㅋㅋㅋ 😂😂

Do Kyungsoo: Not safe.

Kim Junmyeon: HOI MGA BATA! JUSKO AMA NAMIN SUMASALANGIT KA! AVE MARIA NG ANAK NG GRASIA! WAG KAYONG MAGTATABI BUKAS HA! JUSKO! PANAGUTAN NIYO YAN!

message request  • chanbaekWhere stories live. Discover now