chapter 1

47 1 0
                                    

CHAPTER 1

" ano ba yan...... late na ako!!!" nagmadali akong kumain at nagsipilyo na kagad...... yung baon ko naman na dapat sana ay beef steak...eh.... dinala ko na lang pala lahat ng ingredients...opo tama ang iniisip niyo... may hilaw na karneng nakatago sa loob ng bag ko.... sa school na lang kasi ako nagluluto ng baon ko.... doon na ako naghahnda at hindi na rin naman bago saken yun... wala naman kase akong aasahan at wala na rin naman talaga akong oras para antaying lutuin ng magaling kong kuya na si Renji................. gan'to talaga palagi ang sitwasyon namin sa bahay palibhasa wala dito ang parents namin... nasa EUROPE silang dalawa... nag migrate na doon..... kaya naman eto kami ngayong dalawa ni kuya nangangapa...V_V....

"Hoy!.......PANGET KONG KAPATID...... pede ba kung late ka na umalis ka na lang.......naiistorbo ako ng conscience mo.....ang ingay!!" ay...... nakalimutan kong sabihin...... habit nga pala nyang magsalita ng tulog........hayyy!!!.... ang sarap ding batukan noh.... pero sanay na din naman ako....kaso nga lang yung mata ko mukhang nagtatampo.... sa araw araw na kasama ko yang si kuya....at sa gabi gabing kasalamuha ko sya sa pagtulog eh mukha ng hand bags yung eyebags ko... ( hehe...ps. hwag nyo na lang pansinin ung spelling ko ng EYEBAGS... d q sure...^_^...) ayaw nya ata akong patulugin.... hanggang sa pagtulog at lalo na kapag tulog na sya..... kala mo kung sinong anghel......HAIXT!!!!!=___=... hanggang sa puntonh ganun ay inaaway nya pa rin ako...... at kapag nakatulog na ako eh mas malala pa ang inaabot ko sa panaginip ko.....

"HOY PANGET!!!!.............. tigilan mo na nga anng pagdadrama mo!!~@_@~!!!! nakakairita na ha.....hmmmm......hmmm...mmm...!!!"

hindi ko na naintindihan pa ang mga pinagsasabi nya nang tinakpan nya ng unan ang ulo nya... ewan ko ba sa kapatid kong to kung ba't sya ganyan....hmmm.... sa'n ba kasi to pinaglihi....haixt!!!!!!......???-_-???? ewan!! makaalis na nga lang... late na ako sa klase ko...

*BOOGSH!!!!!!!!!!!!!!!!*

"aray ko naman!! kuya ano ba?!!... hindi mo ba talaga ako titigilan? ha!?"...... bonggang bongga yung pagkakasigaw ko sa kanya ha... batuhin ba naman kasi ako ng unan..... kaasar talaga oh....!!!...x_x...

"Good morning!!!... KAPATID KONG PANGET...hehe"... uyy... nagising din sa wakas ang senyorito....

"What so good in morning"..=_____=?!~~~~ bigla syang tumayo sa higaan nya.... talaga naman si kuya oh....nakakamanyak titigan.... maghunusdili ka NOKI... kapatid mo sya... hayyy... buti na lang talaga kuya ko sya.....

"Pede ba kuya..... late na ako sa klase ko kaya paalisin mo na ako!!!"

....paawa effect na ako sa kanya... buti na lang talaga tumatalab sa kanya ang mga echeng ko...kaya naman ... kumaripas na ako palabas... pero nagulat na lang ako ng makita si Marielle sa labas ng gate namin...... siya yung kaklase ko na patay na patay kay kuya.... ewan ko ba kung ano ang nakita nya at abnormal syang nainlove sa kapatid kong autistic...+_+

"NOKI!!!!!!!..... bezfriend ko...namiss kita!!!!"...talaga naman tong si Marielle oh... kahit kelan naman... nung isa lang nung sabihin ko sa kanyang taken na si kuya... nagdadrama pa lang to saken... may paemote-emote pang nalalaman... kung ano ano pa nga ang pinagsasabi...example... PINUPUTOL KO NA ANG PAGIGING MAGBESTFRIEND NATIN...huhuhu...sabay hagulgol...HAIXT!!

That Boy Really Did Love MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon