Prologue

7 1 2
                                    

Hi there! I'm Kim Klyzelle.

Sabi nila smart daw ako. Cute din daw ako, just like my oppa (kuya). Magkamuka daw kasi kami. Hihi.

Kim Taehyung, that's my oppa's name.

Pinag kakamalan nga kaming kambal kasi, maliban sa magkamuka kami, pareho kami ng personality.

Makulit, masiyahin, at marami pa.

Pareho din kami ng hilig, mahilig kaming kumanta, sumayaw, acting? Pede na haha. Pagkain, oo.

Kaya yung mga kaibigan nya, friends ko na din, kasi nakikisama ako sa kanila palagi. Pag may dance practice sila, nandun ako lagi. Everytime. Pag may pasok naman, papasok ako syempre pero pag uwian na deretso ako sa bahay nila. Yes, may sarili na silang bahay, minsan, no, lagi din akong nandon. Halos don na nga din ako tumira. Pareho kami ng kwarto ni kuya, or I should say nakiki kwarto lang ako kay kuya. Gastos pa pag pinadagdagan ng kwarto no. Sanay na din naman si kuya na magkasama kami.

O_O

>_<

"Bwahahahaha!"

"Tss, stop it kuya." tsaka ko sya tinignan ng masama.

"Tara sa labas, may pagkain naman siguro dahil mahilig magluto si Jin Hyung. Mukang gutom na rin ng prinsesa namin eh! Haha."

-_-

Inakbayan ako ni kuya hanggang sa makalabas kami ng kwarto nya.

"WAHHHHHH! CES! TULONG! SI JIMIN OH!" si Jungkook Oppa.

Tinignan ko naman si kuya Chim Chim. At nakita kong naka pout sya.

Aww, cute!

Oo nga pala. Ces ang tawag nila sakin kasi nga daw prinsesa nila ako. Si Kuya lang kasi ang may bunsong kapatid sa kanilang pito.

Si Kuya Jungkook, May ate sya. Si Kuya Jimin, Ate at kuya, bale siya ang bunso. Si kuya Suga, di ako sure kasi di sya palaimik. Si kuya Hobi, older sister din. Si kuya RM, may kuya ata sya. At si kuya Jin, nag-iisa. Kaya pag nandito ako, ako lagi ang prinsesa nila. Kahit nga yata wala ako ehh.

"LET'S EAT!" Sigaw ni kuya Jin.

"Yon! Sakto nagwawala na sikmura ko!" si kuya Jungkook

"Tss. Lagi naman eh." Bulong ni kuya Jimin. Pero alam kong narinig naming lahat yon.

Sandaling tumahimik ang paligid. At ramdam kong nagtinginan sila.

Inangat ko ang ulo tsaka sila isa-isang tinignan.

"BWAHAHAHAHA!!" Sabay sabay na tawa nila.

Taka naman akong tinignan sila.

"Waeyo?!" Inis na sabi ko.

Agad naman silang tumahimik.

Di ko nalang pinansin at nagtuloy sa pagkain.

Maya-maya, naramdaman ko ang isang tissue sa gilid ng labi ko.

"Ganyan ba kasarap ang luto ko para maging maamos ka ng ganyan?" Natatawang sabi ni kuya Jin.

-_-

Kung sinabi nyo kanina sa halip na magtawa kayo edi sana wala nang amos yung muka ko.

Tss.

Napabuntong hininga nalang ako.

Binilisan ko ang pagkain. At pagkatapos ko. Inayos ko ang plato ko at tumayo.

Humarap ako kay kuya.

"Dun na muna ako sa kwarto mo." sabi ko.

Tsaka ako nag bow, tumalikod at nilagay muna yung pinagkainan ko sa lababo. Tsaka ako pumasok sa kwarto ni kuya.

Pabagsak akong humiga at kulinuha ang cellphone ko sa bulsa ko.

Hay.

This is MY LIFE WITH BANGTAN BOYS.

--***--

All Rights Reserved 2018
@blaaaaack_kitteeeeb

Annyeong! Plss read my story.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 03, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Life With Bangtan BoysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon