Akashi chăm chăm nhìn vào cậu người mẫu tóc vàng hoe đang say mê với trái bóng rổ kia, vẫn chưa thể tin được bản thân đã đuổi tên Haizaki Shougo đó đi chỉ vì một phần do cậu người mẫu ấy.
Đúng là chuyện phi lí.
-------------------------------------------------
Tên Haizaki đó đúng là một cầu thủ sáng giá trong bóng rổ, nhưng lối chơi của hắn ta lại quá bạo lực, đó là một phần, thứ hai...
Không không, không đời nào một người như tôi lại có thể nói ra những điều như thế, nhỡ có ai đó biết được là cuộc đời tôi như tàn lụi kể từ đây, lúc đó chỉ biết tạm biệt bóng rổ, tạm biệt Teiko, và... tạm biệt Kise Ryouta.
Tên ngố tóc vàng ấy, cậu ta rốt cuộc đã làm gì tôi mà khiến tôi phải lụn bại vì tình trước cậu ta thế này? Tôi đường đường là một Akashi Seijuurou, là đội trưởng của Thế hệ Kì tích, vậy mà lại đi rung động với một tên con trai trong nhóm, không thể tin được.
-------------------------------------------------------------------------------------
"Chết tiệt, cậu lại đang đùa với Aomine đấy à?"
"Ngừng lại ngay cho tôi đi!"
(Thâm tâm ảnh đang gào thét :>>)
- Aomine, Kise, hai cậu có vẻ dư sức quá nhỉ? - Akashi mặt vẫn lạnh tanh nói - Cả hai cậu, chạy 20 vòng sân cho tôi. Cho hai cậu 10 phút.
- Á! - Kise bỗng kinh hãi - Là do Aominecchi trêu tớ trước mà... - Rồi ngay sau đó, mặt cậu liền sụ xuống - Akashicchi thật độc ác... - Cuối cùng là lầm bầm trong miệng.
- Cậu mà còn lề mề nữa là tăng gấp đôi.
- Được được, tớ chạy đây.
"Cho cậu chừa cái tội thân với người khác."
20 vòng sân trong 10 phút, với Aomine thì đó là chuyện có thể, nhưng với Kise lại là chuyện khác hoàn toàn.
- Cậu trễ hai phút đấy, Kise-kun. - Kuroko lẳng lặng đứng một bên nhìn đồng hồ nói - Aomine-kun đã xong từ lâu rồi đấy.
Trong khi đó, Kise đã nôn thóc ra sân.
- Kurokocchi, cậu còn đứng đó bấm giờ?! - Kise thở liên tục, thở gấp gáp, thở bất chấp, thở bất cần - Mà tại sao mấy cậu chưa về vậy?
Cả đám Thế hệ Màu mè đứng đó, bao gồm cả người đưa ra hình phạt cho cậu.
- Bọn tớ đứng đây để xem bộ dạng thảm thương của Kise-kun. - Kuroko hoàn toàn không để ý đến độ phủ của mình, cứ vô tư mà phủ với Kise.
- Phải đó, dù gì tớ cũng đang có đồ ăn ở đây, giống như xem một bộ phim hài thôi. - Murasakibara nói.
- Hôm nay ba mẹ tớ không có ở nhà, nên ở đây xem cậu chật vật tí cũng được. - Midorima vừa đẩy mắt kính vừa nói.
- Tạp chí của Mai-chan tớ đặt lát nữa mới có, nên đứng đây một chút cũng không sao. - Aomine vừa gãi lỗ mũi vừa nói.
- Tôi cần ở đây để xem mức độ thể lực của cậu tệ hại đến mức nào để biết mà tạo cho cậu chế độ tập luyện phù hợp. - Cuối cùng là Akashi.
YOU ARE READING
[AkaKise - MidoKise - AllKise] Bảo bối
FanfictionTên Fic: [AkaKise - MidoKise - AllKise] Bảo bối Tác giả: Mercury Lampe Akashi Seijuurou: Oreshi Tất cả nhân vật thuộc quyền sở hữu của tác giả Tadatoshi Fujimaki. Warning: Không Như những Fic KnB khác ở Acc hiện tại và Acc @LampeMercury , ta vẫn sẽ...