II - Bảo bối đâu rồi?!

544 40 5
                                    

- Mẹ à, hôm nay con sẽ về trễ một tí, cả nhà cứ ăn cơm trước đi nhé, đừng đợi con. - Kise vừa nói vừa mang giày vào.

- Hôm qua con cũng về rất trễ, công việc nhiều lắm hả con?

- Dạ vâng. Con trai mẹ giờ là người mẫu nổi tiếng mà! Ha ha. - Kise cười tươi.

- Cẩn thận đấy con, bởi con là người nổi tiếng nên mẹ mới lo. Thời buổi này đâu chỉ có bắt cóc, giở trò đồi bại với nữ nhi, con trai cũng là đối tượng của những tên yêu râu xanh muốn truy tìm khoái lạc khác thường, mà con trai mẹ lại đẹp thế này...

(Ôi... "mà con trai mẹ lại đẹp thế này..." cơ đấy! :vv)

- Không sao đâu, mẹ đừng lo, con đâu có đi về một mình, con về với bạn, bọn họ ai cũng cao to hết cả.

- Thế thì được, đừng về trễ quá nhé.

- Vâng. Thưa mẹ con đi. - Kise đứng dậy rời khỏi nhà để đến trường sau khi mang xong đôi giày.


Vừa tới lớp, Kise thảy chiếc cặp lên bàn rồi ngồi xuống, thở dài.

- "Tư thế và biểu cảm thật nóng hả...?"

Cậu không hề nhớ là mình đã nói sẽ làm bất cứ điều gì, tuy tên Aomine biến thái đam mê ngực khủng ấy đã bịa ra, nhưng bản thân Kise lại dường như không thể phản bác, lại còn thêm mấy tên kia nữa.

Kuroko cũng thế, Midorima cũng thế, cả Murasakibara cũng thế, thậm chí là cả Akashi, bọn họ đã trở nên biến thái từ lúc nào chứ.

- Chào buổi sáng, Kise-kun. - Kuroko vào lớp và bất thình lình cất lời chào khiến Kise giật mình.

- Kurokocchi, cậu đến lúc nào thế!?

- Tớ vừa đến thôi. Cậu đang suy nghĩ tư thế và biểu cảm cho buổi chụp hình tối nay à?

- Không có! Tớ không biết là ngoại trừ Aominecchi ra thì các cậu cũng là những tên biến thái như vậy đó.

- Nếu như Kise-kun vẫn chưa nghĩ ra tư thế và biểu cảm thì tốt nhất cậu nên nghĩ đi, Akashi-kun nói đã chọn được trang phục phù hợp cho cậu rồi.

- Hả?! Có cần háo hức thế không chứ?

- Tớ cũng háo hức nữa.

- Kurokocchi!!!


Vào giờ nghỉ trưa, tất cả tập hợp lên sân thượng, nhưng lạ là không ai nói gì hết.

Có lẽ bọn họ đang nghĩ về buổi chụp hình tối nay.

Midorima thậm chí còn mang theo cả máy chụp hình và bảo đó là tín vật may mắn hôm nay của cậu ta.

Rõ ràng là dóc tổ. Bởi sáng hôm nay Kise cũng có xem Oha-Asa nữa.

Cung Song Tử bị bét bảng. Phía trên đầu bảng lại lần lượt là các cung Hoàng đạo của bọn màu mè.

"Hôm nay Song Tử sẽ có một ngày không được tốt lắm. Hãy cẩn thận khi ra ngoài nhé! Màu sắc may mắn là màu vàng, tín vật may mắn là điện thoại di động."

Kise có mái tóc màu vàng, cũng như có mang theo điện thoại di động, nhưng không biết có đỡ xui xẻo hay không, bởi số cậu gần như là "nhọ như đít nồi" mà.

[AkaKise - MidoKise - AllKise] Bảo bốiWhere stories live. Discover now