Chapptiie 2

28 2 0
                                    

Jarred POV:

Tsk ! Arrrggghhh !! Aray Ko ! b-bakit ganto ?? ang sakit pa din ng ulo ko !! ~~ Shete Lang !

Gising ka na pala boses ng babae yun ahh ??? nasan ba ko ?? sa school pa din to ahh .

Nga pala gumawa ako ng lugaw para sayo .. pagpasensyahan mo na *sabay lagay ng kamay sa batok na wari'y mong nahihiya*

Tss .. Sino ka ?? ! Arrrgghh !! Yung Ulo ko ! Nak Ng Shete Naman !

Masakit pa rin ba yung ulo mo ?? tanong niya habang nakaupo na pala sa upuan malapit sakin .

Oo ! P-pero Lumayo ka nga sakin ng konti !! - singhal ko sa kanya

Tss .. Pasalamat ka nga at nandito ako para tignan ka -_- kung hindi -- Tsk .! sige alis na nga ko Pagaling ka *Bye sabay wave ng hand sakin*

W-wait ! - sigaw ko sa kanya

oh ??

p-pede bang dito ka muna ??? - para kasing hindi ko pa kaya .. kaya tinawag ko siya tsaka 10:00 pm palang .. mahirap umuwi ng gabi ang tulad niya . baka kung ano pang mangyari sa kanya ..

Tsk ! - yan lang nasabi niya pero bumalik siya dito talaga sa bangkuan malapit sakin .

Doon Talaga -_- Tss ..

Kaya mo bang Kumain Mag-isa ?? Tanong Niya sakin

O-oo ! - sagot ko sa kanya ng hindi man lang tumitingin sa kanya .

Tss .. HAyyyyyy !!! ~~~ *antok niyang sabi*

Ms ?? okay ka lang ?? - tanong ko sa kanya . Pero di sya sumasagot . nakatulog na pala . Nakatulog ng nakayuko at nakaharang yung buhok niya sa mukha yung akala mo multo pero ang cute pa din . Ang bading ata ng sinabi ko -.-

Tss. yan na lang sinabi ko kesa naman pagtawanan ko siya , edi nag-ingay pa ko -_-

Kinain ko na din yung pagkaing ginawa niya at inayos yung pagkakahiga niya ( di nga higa -_- upo lang yung pagtulog niya )

Tsk ! Bakit ba hindi ako Makatulog !!! Shete Lang ! di kasi ako mapalagay sa babaeng to -_- pero sa totoo lang .. di kasi ako sanay ng ako nakahiga ng maayos tapos siya hindi .

kaya ang ginawa ko ay ! (wag gm) nakaupo parin siya pero hiniga ko yung ulo niya sa unan na nasa tiyan ko .. tapos nun nakatulog na ko ~~

Nalimpungatan ako dahil parang may nakita akong tao sa pinto ng kwarto pero hindi ko mapuntahan dahil bukod sa masakit yung ulo ko ay nasa tiyanan ko yung ulo ni jl baka magising ko pa -.- bumalik nalang ako sa pagtulog ko.

Next DAy
*Blink* *Blink* minulat ko ang mata ko kasi natapatan ng sinag ng araw yung muka ko *nakabukas ng konti yung kurtina* P-pero di ko inaasahan na Pagkamulat ng mata ko ay Makikita Ko siya sa Harap ko na Natutulog Tapos ganto yung position niya . Nakaupo siya dun sa bangkuan pero yung muka nakaharap sakin tapos yung kamay niya hinihigan niya . ( kung di niyo maintindihan .. sorry di ako magaling magpaliwanag )

sa Gulat ko Napaupo ako bigla at nagising siya sa Nagawa ko .

*kusot mata and she also pouting* - Cute niya XDD

U-umaga na ? .. tanong niya sakin

Ahhh .. oo .. salamat nga pala - yan nalang nasabi ko kesa naman gawing Big Deal yun -_-

Ahhh .. sige ! alis na ko .. Papasok pa ko mamaya .. - habang kinukusot nya yung mata nya ay naglalakad siya palabas * -Just Imagined-

Pagkalabas niya ay Inayos Ko na yung sarili ko at pinaghigaan ko ? Namin ? Basta yung pinaghigaan !!! Yun Yun !!

Umuwi na rin ako sa bahay para maligo dahil bawal akong umabsent ..

SOMEONES POV :>

Yehey !! Ang Galing Ko !! Nagawa Ko yun ?? !! Yehey !! sigurado akong masusurprise sila sa gagawin ko :3 KYYYAAAHHHH !!! ~~~ :D

More Than 5 years ~Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon