Practice to become a .. Couple >.<

12 1 0
                                    

Hoy ! Kayong dalawa Umayos Kayo ! 1 week na tayong nagpapractice nagkakahiyaan pa rin kayo ? Isipin niyong hanggang graduation to ! - Sita saming dalawa ni president ni kute .. buti napipigilan pa ng bf niya to

paulit ulit naman kaming yumuko at humingi ng sorry sa kanya

ano namang magagawa ng sorry niyo ? basta isapuso at isalaksak niyo sa mga isipan niyo ang tinuturo namin ! ! ! - *sigh* nandito kami sa bahay ni president kasi wala naman yung parents at kapatid niya .

Grabe ! NahihighBlood ako sa inyo ! Simpleng --- ARRRGGHHH !!! hoy mahal ! turuan mo nga yang dalawang yan *sabay himas niya sa ulo niya*

a-ako lang ?? - si kent yan .. CS daw yung mahal .. alam ko callsign yung cs eh .. >.< Bf ni Kute tong si Kent .

Ano ? sasama na naman ako ??? - mataray na tanong ni kute

nagnod naman tong si kent . Ang cute mukang bata *O*

Yung lang pala eiy ! Edi sasama ! *Death Glare* samin yan ni pres . Umayos Kayo !

nagnod naman kami .. nakakatakot tong babaeng to >.<

Ganto ha ! Dapat mapakita niyong sweet talaga kayo sa isat isa ! First Step ! Cs niyo ?

kaya nagkatinginan kami ni JJ . which means nagtatanong sa isat isa kung ano iccs.

Oh Ano ??? !!! Magtititingan lang kayo ?- nakapamewang at taas kilay nitong tanong samin.

ahh ehh .. w-wala eh .. - sabay namin sabi ni jj

Hanggang Cs ako ??? !!! *sigh* Sige Honbie tsaka Mabie ! - okay na ?

honbie ? mabie ? ano meaning nun ?? - sa di ko talaga alam meaning nun -_- saang lupalop ng mundo niya nakuha yun ?

Okayy ! I explain ! honbie is honey and baby pinagsama lang tsaka medyo binago ko lang yun bie para may pagkaunique,okay ? same lang with mabie .. mahal + baby = mabie ^_^ ^_^V grabe ang henyo ko !!

okay ? - patanong kong sagot .. di ko talaga gets yun XDD

Back to reality ganda ! do the HHWW now !! bawal magka-ilangan ! isipin niyo nagpaplay tayo ! At BOOM !!! mananalo tayo ng Oscar kung magagawa niyo ng tama at mas maganda ^_^ okay ?

we both nod

Game ! Ano pang hinihintay niyo ? pasko ? Nak naman ng kabute Kute !!! Ang Tagal Niyo !!! -_- mag-iisang oras na naman kami maghihintay ni mahal dito para magHHWW kayo -_- .

e-eto na oh ! - sabay hawak ko sa kamay ni JJ at naglakad kaso Arrrrgghhh !! Ang Pula Ko na ! Isa na kong Kamatis !!! >///< Di ako makatingin o kaya makakilos ng maayos baka !

Arrrrggghhh !!! Ano ba yan ? Ivivideo ko kayo ! ALam ko na ! sasabihin ko sa campus na di talaga kayo magbf gf ng matapos na to ! konsumisyon kayo ! maaga akong tatanda sa inyo -_- - bulkan na siya sa sobrang inis niyan kaso

No ! I'll do it ! - biglang sabi ni JJ at mas hinigpitan ang pagkakahawak sa kamay ko and he is smiling while looking at me . binaling niya na ang tingin niya sa harap ( kung nasan sila Kute)

Yan ! Very Good ! Hoy Kute ! Tumingin ka sa harap ! - okay go with the flow ako . and TERRREENNNN !!!

*sigh* - sabay sabay naming buntong hininga ng makaupo sa sofa .

Nood nalang tayo ng movie ! bilis !! - napakahyper talaga ng babaitang ito -_-

Ok Lang , anong movie ? - jj

More Than 5 years ~Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon