Chapter 22: You deserve to be happy

141 3 1
                                    

Jason's POV

"Justin?"

"Bakit ka nandito? Akala ko nasa states ka!"

I saw my twin brother Justin...

At...

Paano niya nalaman ang tungkol sa pag-alis ko sana?

Did Mineko told him?

"Justin... How did you know about that?"

"ABOUT WHAT?! DAMN YOU!" sigaw niya and tried to pull me but his two friends stop him.

[Jason looks pale and tried because of his sleepless nights]

"Did Mineko told about it? How is she, is she ok?" mahinang tanong ko.

"TANGA! I was there WHEN YOU DUMPED HER! AND HOW DARE YOU TO ASKED ME 'HOW IS SHE!' Damn you! What do you expect? OF COURSE SHE'S SUFFERING! BECAUSE OF YOUR STUPIDITY!" he shouted.

No need to shout it, I know... THAT I'M STUPID TO DUMPED HER THAT EASY.

"I'm sorry." I answered.

"GO TO HELL!" he shouted.

Kung hindi pa siya hinila papasok ng kotse ng mga kaibigan niya masasapak na niya sana ako.

I can't blame him, because all he said... was true.

I feel pity to myself.

Justin's POV

[At the car]

"MGA BAKLA KAYO! BAKIT NIYO KO PINIGILAN?! Bulamik tayo! I want to punch his stupid face!" I shouted pero Laurence slap my face.

WHAT THE HECK?!

Bakit niya ko sinampal?

[Tulala habang hawak ang kaliwang pisngi]

"Hindi mo ba napansin, yung kakambal mo mukhang zombie na, maputla, mahaba na ang buhok at haggard na haggard. Hindi ka ba naaawa sa kanya?" Laurence said.

[Tumaas lang ang kilay niya (Look at the drawing beside, ganyan ang reaksyon niya)]

Awa?

[Poker face]

"Bakit naman ako maaawa? Fuck shit siya, hindi nga siya naawa kay Little chick, ako pa? Manigas siya." I said.

[Sinampal ulit ni Laurence si Justin]

WHAT THE!

"Para kang bakla! Ano ba problema mo? Nakakadalawa kana." I shouted to Laurence and slap his face TOO, pero agad din akong sinampal ulit.

[Annoyed]

DAMN YOU! LAURENCE KHIEL!

"Guyz, tama na yan. Para kayong bata mag-isip." reklamo ni Michael habang nagda-drive.

[Dedma lang si Justin at tumingin nalang sa bintana at natahimik]

Ngayon, alam na nila Laurence at Michael na break na sila Jason at Mineko.

[Sighs]

"So, what's your plan? Break na sila, di ba? So chance mo na to para magpabibo." sabi Laurence pero hindi ko siya pinansin.

Chance?

I don't think so.

Kahit na wala na sila, siya parin ang mahal ni Mineko kaya wala parin akong chance.

"Gusto mo invite natin si Mineko sa bakasyon natin sa boracay next week? Kung hindi mo kayang iinvite siya... Ako... I can do it." gulat na gulat ako ng sabihin ni Michael to! I can't believe it!

That Stupid Little Otaku Chick!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon