Người đầu tiên hôn Jisoo chính là Soonyoung.
Cái hôn nghe thật kêu và ướt át - lập tức kéo cậu về thực tại. Jisoo chớp mắt, tỉnh ngủ hoàn toàn, bàn tay đặt lên chỗ Soonyoung vừa hôn ở trên má.
"Chào buổi sáng, chàng trai sinh nhật!" Soonyoung quắn một tiếng, lao đến ôm chặt lấy Jisoo. "Em mừng vì mọi người để em thơm anh trước quá. Mặt anh mềm ghê, như em bé vậy. Trời má, hyung ơi, em thật sự thích anh lắm ấy."
"Anh cũng thích em lắm, Soonyoung," Jisoo bật cười, "Và cảm ơn em vì cái, um, lời chúc sinh nhật ha."
"Rất sẵn lòng anh à," Soonyoung nháy mắt, nở nụ cười thật to giống một chú mèo nhỏ ngoan ngoãn. Nếu cậu có cái đuôi, hẳn giờ nó đang vui mừng vẫy vẫy từ bên này qua bên nọ mất. "Ah, mà, em tới để thức anh dậy. Nào, mọi người đang chờ anh đó"
Jisoo gật đầu, vẫn mỉm cười. Một sự ấm áp quen thuộc lan ra khắp mặt cậu, tô một màu hồng hồng lên đôi má cậu và Soonyoung hiển nhiên thấy điều đó. Cậu em cười khúc khích và thơm lên má cậu lần nữa, bât cười rồi bước ra khỏi phòng Jisoo, để lại cậu chàng không nói nên lời ở trên giường.Người tiếp theo là Wonwoo, và Jisoo thật sự không thể lường trước được nó sẽ xảy đến. Cậu đang soi mình trong gương thì đột nhiên Wonwoo đứng bên cạnh cười ngượng ngùng, rồi cậu ấy nghiêng về phía trước để hôn chóc lên má Jisoo - khuôn mặt của Wonwoo đỏ lựng hết cả lên và cậu ấy chạy đi mất trước khi Jisoo kịp nói gì. Còn Jisoo thì quá sốc để phản ứng lại. Cậu vẫn có thể nghe thấy tiếng Wonwoo hét lên "Chúc mừng sinh nhật anh, Jisoo-hyung!" ở đằng xa sau khi thân ảnh cậu ấy khuất sau cánh cửa đã đóng, rồi sự ấm ấp ấy quay lại, lên đến tận cả hai bên tai cậu. Wonwoo không hẳn là thích skinship với người khác so với những người mà cậu ấy hiểu rõ hơn, vả lại Jisoo còn chưa nằm trong danh sách đó nữa. Điều quá nhất mà Wonwoo đã làm mới là nắm tay hay ôm lấy cậu, nhưng hôn câu thì lại chưa bao giờ cả. Nói thật thì Jisoo bị bất ngờ, theo hướng tốt, phết ấy.
"Wonwoo đấy hả anh?"
Mingyu gọi cậu, rồi cười khi Jisoo gật đầu. "Ah, tiếc thế. Lẽ ra anh ấy nên thơm anh cho đúng cách cái đã."
"Em nói gì cơ?"
Jisoo cau mày, nhưng cậu chàng to lớn chỉ nhún vai.
" Chút nữa đi hyung, chút nữa đi ạ." là câu trả lời của cậu ấy, và Jisoo tự hỏi liệu nó có ý nghĩa gì hay không.Minghao bình tĩnh đến ngạc nhiên mà cũng vụng về đến ngạc nhiên, nếu Jisoo phải miêu tả cậu ấy. Jisoo biết cậu bé người Hoa đã cẩn thận quan sát cậu trong lúc tập vũ đạo và Soonyoung gần như đã ném chai nước vào cậu ấy tận ba lần trong 15 phút.
"Được rồi, được rồi, nghỉ 10 phút nha!" trưởng nhóm của Performance Team tạm dừng buổi tập và cả căn phòng đều kêu rên trong nhẹ nhõm. Jisoo nằm xuống sàn, bình ổn nhịp thở mạnh của mình. Minghao thả chiếc khăn lạnh lên mặt cậu và Jisoo không thể nào biết ơn hơn được.
"Em nghĩ là anh sẽ cần tới nó," Minghao nói, làm theo tư thế trên sàn của Jisoo. "Hyung, sinh thần vui vẻ nha."
Jisoo đặt cái khăn xuống để cảm ơn cậu ấy - nhưng những lời của cậu đọng lại ở đầu lưỡi khi Minghao xoay mình để hôn lên má phải của cậu, đôi môi cậu ấy mềm và nhỏ nhắn còn Jisoo thì không thể không đỏ mặt trước sự động chạm bất ngờ ấy. Minghao đứng dậy duỗi lưng rồi lặng lẽ bỏ đi, tới chỗ Soonyoung vô tội nhe răng cười một cái để người nhóm trưởng không còn cách nào khác ngoài bỏ qua cho cậu và tiếp tục buổi tập vũ đạo.
Jisoo nuốt xuống họng cái ực. Có lẽ lần này, Soonyoung sẽ ném chai nước vào cậu vì tội mất tập trung mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiss Kiss
FanfictionTitle: (Transfic) Kiss Kiss Original Work: https://archiveofourown.org/works/5643802 Author: minseoqt @AO3 (https://archiveofourown.org/users/minseoqt/pseuds/minseoqt) Couple: AllShua/Joshua-centric/JiHan-YoonHong Rating: T+ Summary: Sách lược đã đề...