02.

282 30 14
                                    

Incoming call. . .
UNKNOWN

Connected.

"SAAN KA NA NAMAN NAGPUNTA?"

"Didn't I tell you to leave me the fuck alone?"

"Didn't I tell you I won't?"

"Ano ba talagang kailangan mo sakin?"

"Ang kailangan ko ay umuwi ka ngayon din dahil gutom na gutom na ako at walang ibang laman 'tong ref mo kung hindi tubig!"

"What are you?"

"Ay bes, ulit ulit na lang tayo. REAPER NGA AKO. SHINIGAMI."

"You collect souls?"

"Oo."

"Who would believe that?"

"Ikalawang araw mo na 'to pero hanggang ngayon hindi mo pa rin ako pinaniniwalaan. Mukha ba kong sinungaling? Kaoffend ka koya a."

"For all I know, pinagtitripan mo lang ako or something. There's no way you're that shinigami you've been blabbing about."

"Anak ng—ang kulit mo bes. Ganito na lang, para maniwala ka na sakin kasi jusko, di ko na matake ang gutom."

". . ."

"Pasalamat ka nga sakin at sa taas banda ng kaliwang dibdib mo nilagay ko 'yang fab na symbol ko. Dapat nga pagtitripan ko utong mo—"

"What the fuck?!"

"Hmph. So nakita mo na ba?"

". . ."

"That mark symbolizes that your life has been extended by no other than the most fabulous reaper in the universe, Boo Seungkwan!"

". . .are you a tattoo artist?"

". . ."

". . ."

"Yung totoo? Ay, putek, bahala ka na diyan. Ako naman boss dito kaya ako masusunod. KAYA UMUWI KA NA NGAYON DIN."

". . ."

"DALA KA FOODS."

"Whatever."

"ANONG WHATEVER?"

"You used my money to buy yourself a phone right?"

"Obvious ba? Malamang sayo yun at hindi ko ninakaw sa iba."

"Scam ka siguro?"

"Whatever."

"I won't go home until you get your ass out of my house."

"Try mo. As long as you have my mark, you won't be able to get away from me."

"Are you fucking serious—"

"'Yan na, tsk. Inubos mo na baon ko, mauubusan na ko ng english!"

"Ugh! Fuck off!"

"Uy, teka ano 'to."

". . ."

". . ."

"What are you doing?"

"Porn ba laman nitong box na 'to kaya nakapadlock pa? Haha! As expected sa disisyete anyos gulang na—"

"DON'T TOUCH THAT."

"Ay? Bakit?"

"Just don't! Ugh!"

"Don't worry don't worry. Open minded ako at sa tagal ko ng nageexist, 'di na ko nagugulat kung mahilig kayong mga highschool boys sa BDSM at orgy—"

"I'm coming! Just don't fucking touch that! Okay?!"

"Sige. Madali lang naman akong kausap. Basta magdala ka ng fried chicken."

". . .shit."

"We both benefit from this. Exciting maging mortal kaya huwag mong basagin ang trip ko na magenjoy."

"I just have to jump off the cliff then."

"Try mo. Tapos n'un magsend ka na lang ng message sakin kung may napala ka ba o may napala ka. Adios~"

Disconnected.

fallen reaper / verkwanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon