Warning: SPG
"Another *hik* shot, please." lasing kong sabi sa bartender pero tinignan lang n'ya ako na para bang isa akong basura dito sa Xynch bar. " Bakit *hik* mo ko tinitignan *hik* ng ganyan ha?! Tsk, porket ba iniwan ako ni Kenneth," pinigilan ko ang pagtulo ng luha ko, "ganyan na ang tingin nyo sakin?!" gusto kong umiyak. Bakit ba ganto?
"Miss, di ko po kilala si Kenneth. Lasing na po kayo, umuwi na po kayo Ma'am."
"Tsh don't lie to me *hik* give me another fvcking sh---" natigil ako nang may sumabat na lalaki mula sa likod ko.
"Two shots please, one for the gorgeous lady over here." Sabi ng isang matipunong lalaki na lumapit sa counter ng bar.
Malinis tignan, matangkad, exceptionally handsome, pero mukang tarantado. And he kinda looks familiar.
"Fvck off, beast." wala sa sarili kong sabi.
"Woah miss beautiful, feisty!" para bang namamangha nyang sabi, gago to ah. Magsasalita pa sana ako pero may inabot sya saking maliit na gamot, "this will help you forget your problems." Nakangiting sabi nya at saka nilagay ang gamot sa inumin ko. "I'm Carlos by the way," Di ko na iyon pinansin, at saka uminom.
Makalipas ang wala pang dalawang minuto ay naramdaman ko ang kakaibang init. "Oh shit it's getting hot." Sabi ko sabay hubad sa cardigan ko. Natira nalang ang manipis kong sando at pencil skirt.
"Hot as fuck, miss" malagkit na sabi ni, uhmmmm Carlos?
Ilang sandali pa at napansin ko nalang na nakatayo na pala ako at sumasayaw sa dance floor. Wild.
Dinidikit ko ang dibdib ko kay Carlos at idinidiin ang katawan ko sakanya. Napansin ko naman ang higpit ng hawak nya sa bewang ko habang hinahaplos ang dibdib ko pababa sa puwetan.
---
Tinignan ko ang relo ko, 1:00 am na ng madaling araw at nandito parin ako sa Xynch, nakaupo sa hita ni Carlos, Carl for short.
"Babe, I want some more," Sabi ko habang dinidilaan nya ang dibdib ko. Nakaupo pa kami sa sofa at ang init sa katawan ko ay di mapaliwanag at di ko mapigilan. Bumukaka ako sa pagitan ng mga hita nya at idiniin doon ang pagkababae ko. Ramdam na ramdam ko ang ari nya, ang tigas. Nakita ko namang dinilaan nya ang kanyang labi. Natatakam,
"Come with me."
Umakyat kami sa mga kwarto ng bar. Siya pala ang may ari nito, pumunta kami sa pinakadulong kwarto.
Pagkapasok na pagkapasok palang ay sinunggaban na nya ako ng halik, french kiss. Pinapasok nya ang dila nya sa bibig ko at tila ba nakikiliti ako. Ramdam ko ang paglalakbay ng kamay nya sa katawan ko, bawat haplos. Ang... ang sarap.
Tinulak nya ako sa kama at unti-unting tinanggal ang sando ko, tinanggal ang bra, at skirt. Tinignan nya ang malulusog kong dibdib at saka iyon sinipsip na para bang bata. Naglakbay ang kamay nya sa panty ko at pinasok ang daliri nya sa pagkababae ko.
"Ugh ughhh. C-carl, ughmmm" daing ko.
Habang nilalamas nya ang dibdib ko ay tinanggal nya ang panty ko ng unti-unti.
"Your fvcking pussy is fvcking wet babe." daing nya at dali-daling hinalikan ang 'pussy' ko.
Napapaliyad ako sa ginagawa nya. Kasabay ng pag pasok ng daliri nya ay dinidilaan nya ang pagkababae ko at kinakagat ang tinggil ko. Tinitigasan nya ang dila nya at damang dama ko ang sensasyon na dumadaloy sa katawan ko. Hinawakan ko ang buhok nya at saka diniin doon. "Fuck, do it better, I want it fucking deeper, Ugh!"
Naramdaman ko ang pagngiti nya sa tapat ng ibaba ko at saka ito sinipsip ng pagka diin diin. Hindi ko alam kung saan kakapit kaya't hinawakan ko ang ulo nya at sinubsob iyon sa pagkababae ko.Pagkatapos noon ay tuluyan na s'yang nag hubad. At nakita ko, nakita ko ang sandata nya. Kasya ba yun?
Humiga sya at saka ako pinatong sa kanya. Hinalikan nya ang pagkababae ko at itinapat doon ang ari nya. Dahan-dahan nya iyong pinasok sa akin. "HOLY SHIT IT HURTS!" mangiyak-ngiyak kong sabi pero binilisan nya na. Unti unti kong naramdaman ang sarap."Moan my name girl," Sabi nya at ipinasok ng buong-buo ang ari nya. May naramdaman akong init at langit. Sobrang sarap.
"UGH DO IT FASTER AND FVCKING DEEPER!" binilisan nya lalo ang pagbayo at sa huling andar ay pinasok nya ng buong buo ang ari nya saakin, tila langit ang aking naramdaman at napatirik ang aking mga mata.
Pagod na pagod akong humiga sa ibabaw nya ng hindi inaalis ito sa loob ko. "Goodnight, babe." yun ang huli kong narinig bago makatulog.
YOU ARE READING
One Night with my Pervert Stalker
RomanceAlexandra Ty Crisostimo, a simple woman with big dreams. Stuck between, her hubby and her pervert stalker. Kenneth Buenavista, Alexandra's ex-boyfriend. Once the man of her dreams until seen naked with a woman caught in action. Carlos Riley Baltaza...