Chapter 1

52 0 0
                                    


I woke up and started getting ready for school. I saw a message on my phone, and immediately opened it.

One message received;

Ken my Hubby~

Good morning wifey! Get up, I'll fetch you by 7:00am. Love you!

Umagang-umaga ang cheesy nanaman nitong boyfriend ko.

To Ken my Hubby:

Goodmorninggggg hubby, sure. <3

~message sent

Bumaba na ako para mag breakfast. Tsh, just another boring day. I'm tired of my daily routines.

"Goodmorning Xandra, let's eat!" ang sigla-sigla nanaman ni Kuya Anthony, my older brother.

Wala ang parents namin for 2 months dahil may business trip sila sa Macao. May ari kasi kami ng isang flight agency. "Uy kuya goodmorning, anong niluto ni yaya? Tsaka nasaan si Arthemy?" Arthemy is my younger sister. 3 years lang ang agwat namin, I'm 20 and she's 17. Si kuya Anthony naman ay 27 na.

"Lumabas sya for breakfast, may kikitain daw."

"Huh? This early?"

"Yep,"

Nagsimula na kaming kumain ni kuya, and like any other day, it's super boring. Lagi nalang n'ya kong sinesermonan patungkol kay Kenneth.

"Oh, susunduin ka nanaman ba nung boyfriend mong tukmol?" wth?

"Yes. But what the hell is tukmol even a word? Why are you so hot-blooded when it comes to Ken?"

"I feel something off about him, nah man instincts. "

Hindi nalang ako sumagot at pinagpatuloy ang pagkain. Patapos na ako nang dumating si Ken. "Hi hubby, wait toothbrush lang ako."

"Okay wifey."

Papunta na ako ng washroom pero nakita ko si Arthemy na halos kasunod lang ni Hubby.

"Hoy, Arthemy saan ka galing? Aba! Umagang-umaga umaalis ka, sinong kinita mo ha?" galit kong sabi. Nakita ko namang nagkatinginan sila si Ken, huh why?

"Uhm, k-kaklase ko l-lang po." mukang nagsisinungaling ang gaga ha.

"Then why are you stuttering? Don't you even dare lie to me." Sabi ko sabay tingin sa mata nya pero nahagip ng tingin ko ang kamay ni Ken na pinatong nya sa balikat si Arthemy na para bang kino-comfort ito. Binabalewala ko nalang iyon at nagtungo na sa washroom.

---

Habang papunta sa school ay walang nagsasalita sa amin, there's this weird aura around us which I can't decipher. Dumating kami sa school ng walang umiimik, pero di ko nakayanan. "Hubby, what's wrong?"

Tinignan nya ako na para bang galit, but why? "You were too tough on your sister." Huh? What the hell? Is he initiating an argument right now?!

"Since when did you care about how I discipline her? Damn, it was still to early for dates. She didn't even tell me where she went and whom she went out with, it's not proper. " giit ko sakanya.

"Damn girl, you should've asked her nicely, no need to shout and get all angry." Bakit ba nya pinagtatanggol si Arthemy? What's up with him?

"Fuck you, and fuck your judgments!" Sabi ko sabay labas ng kotse nya. Inaantay kong habulin nya ako, pero nianino ni Ken ay hindi ko nakita. Asshole.

Naglakad ako patungo sa unang klase ko. I'm a 3rd year college student, taking up Nursing as my Pre-med. Nakasalubong ko si Carl along the way, my pervert stalker.

"Hi babe, looking sexy today. Wanna have a drink tonight?" Sabi nya sabay kapit sa bewang ko, pero agad ko ring tinanggal.

"Fvck off, beast." Sabi ko sabay layas. Pero narinig ko pa ang sigaw nya.

"I'll let you taste my love, one night babe." yuckkk nakakakilabot. He's handsome and hot and all those. But one thing is that he's a fucking manwhore.

---

Uwian na pero hindi parin nag tetext si Hubby. Hala, s'ya pa galit? I'll wait for five minutes more, hihintayin kong magtext sya.

1

2

3

4

5 minutes. Still, wala. So I decided to go home. Pero naisipan kong dumaan muna ako sa mall, I have to buy some stuff for school.

Pagdating sa mall ay pumunta ako sa bookstore, hmm may nakita akong book... wow! I'll definitely buy this, and this, and that! OMFG! Bongga!

Matapos kong bayaran ang sandamakmak na libro kong binili ay pumunta muna ako sa FCK at bumili ng sadshots. Hmm. Habang naglalakad ako ay naglalakbay din ang mata ko, nakakita ako ng isang magandang dress. It's a plain navy blue dress na see-through sa may collarbone. Aayain ko talagang mag mall si Hubby pag bati na kami!

Pumasok ako sa boutique na iyon, at tumingin pa ng ibang damit pero... parang narinig ko ata ang boses ng kapatid ko.

"Hala sweetie ang ganda nitoooo! Bagay ba sakin? Bagay ba?"

Sinundan ko ang boses na narinig ko at nakita ko si Arthemy at ang lalaking tinatawag nyang 'sweetie'.

Si... si Kenneth.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 03, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

One Night with my Pervert StalkerWhere stories live. Discover now