Đài Bắc, bốn năm trước.
Khu vực vàng ở giữa trung tâm thành phố, hộp đêm"Giấc Mơ Newyork" là một khách sạn nổi danh một góc ở Đài Bắc, chiếm diện tích hơn hai ngàn mét vuông, hơn một trăm gian phòng thượng hạng xa hoa, trang trí độc đáo xa xỉ nhưng lại không mất vẻ khí phái, phong cách sang trọng là nơi để các người nổi tiếng trong giới thương nghiệp thường hay lui tới.
Nơi này mỗi đêm đều sẽ mời ca sĩ diễn viên nổi danh trong và ngoài nước đến biểu diễn, phòng khiêu vũ, ktv, quán bar hàng đêm ca múa vui vẻ, các màu sắc cầu vồng đan lẫn vào nhau, đây là một thiên đường giải trí dành cho những tay ăn chơi giàu có.
"Đang đang......" Trên vách tường hoa văn màu hoa hồng, trên chiếc đồng hồ lấy chủ đề của nữ thần Horae chưởng quản thời gian của thần thoại Hy Lạp đã dần chuyển sang hướng chín giờ tối.
Lúc này, trong khách sạn, khách đang đông nghìn nghịt, chen chúc nhau, tất cả mọi người nơi đây đều bận rộn với công việc của mình, bởi vậy trong phòng hóa trang ở hậu trường không có một bóng người.
"Phanh" một tiếng, một tấm cửa gỗ giả cổ hoa văn duy nhất trong phòng bị một sức mạnh thô lỗ từ bên ngoài đẩy mạnh vào, đánh vỡ yên tĩnh trong phòng.
Mặc áo lông màu đen, cô gái trẻ tuổi mặc chiếc quần Jean màu bò bạc thếch, trên vai mang một chiếc ba lô thật to, từ bên ngoài thở hồng hộc vọt vào, phía sau lưng còn có một người phụ nữ trung niên đang , đó là quản lý Hộp đêm"Giấc Mơ Newyork"
"Uy! Mặc Đại tiểu thư, gần đây cô rốt cuộc đang làm cái gì? Hiện tại mới đến đây làm với lão nương, có phải không muốn làm nữa hay không?" Dì Phấn ăn mặc trang điểm lòe loẹt thao thao bất tuyệt quốc ngữ Đài Loan, hùng hồn mắng chửi người.
"Thực xin lỗi, dì Phấn, nhất thời có việc bận, không phải con cố ý đến trễ." Cô gái cũng không giận, vừa giả vờ nhu thuận lại vừa giả vờ đáng thương cầu xin tha thứ: "Con lập tức liền thay quần áo, dì Phấn tốt của con, tạm tha cho con lần này thôi, lần sau con sẽ không dám nữa!"
"Quỷ nha đầu, nhanh thay xong quần áo đi ra, có khách đã gọi tên của cô đó, đã đợi hơn nửa ngày." Dì Phấn trợn trắng mắt, liếc cô, cũng không thực sự dự tính làm khó cô, lắc mông dặn dò hai câu bước ra khỏi phòng hóa trang.
Cô gái nhìn theo dáng dấp mập mạp nhưng không hề mất vẻ phong tình của dì Phấn, làm cái mặt quỷ, nhưng không tiếp tục trì hoãn, nhanh chóng cởi quần trên người áo, lộ ra một bộ quần áo lót, bên dưới là dáng người lung linh quyến rũ.
Cô năm nay đã được hai mươi tuổi, thân cao 1m70, còn may mắn có được đường cong ba vòng chuẩn theo thế giới công nhận, điện nước đầy đủ.
Trên khuôn mặt nhỏ nhắn tinh xảo chưa trang son điểm phấn óng ánh trong suốt, làn da mỏng manh trắng như tuyết, dưới đôi mày liễu thanh tú là đôi mắt to long lanh trong suốt, trắng đen rõ ràng, cánh mũi nhỏ cao khéo léo, đôi môi mọng tuyệt đẹp, đỏ ửng như quả táo chín mọng...... Quả thực làm cho người ta không nhịn được tán thưởng cô được thần sắc đẹp Aphrodite quá mức thiên vị sủng ái.
Ỷ vào dáng vóc xinh đẹp này, Mặc Khải Tuyền liền phi thường rõ ràng dì Phấn tuyệt đối sẽ không làm khó mình. Dì Phấn nhìn qua vô số người, kinh nghiệm lão luyện, vào hai tháng trước, khi cô mới đến nơi này tìm việc, ánh mắt đầu tiên khi bà tôi nhìn đến cô, cùng với sự tự tin của chính bản thân cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
NUÔI DƯỠNG TÌNH NHÂN BÍ MẬT
RomanceNội Dung Truyện : Nuôi Dưỡng Tình Nhân Bí Mật Đàn ông ngây thơ khi theo đuổi, so với hồng thủy bùng nổ càng kinh người, trốn đều trốn không xong; Cô gái hoa tâm, như sương, như mưa, lại như gió, thật tình không đoán ra. Cô từng là con gái của lão đạ...