CHƯƠNG 7

538 11 0
                                    

  Mở cửa, Mặc Khải Tuyền giật mình kinh ngạc. Người phụ nữ này mặc dù không quen biết nhưng cũng không cảm thấy xa lạ. Báo chí, tin tức đã từng nói qua vị đại tiểu thư này. Bùi Gia Lỵ, cha là luật sư nổi tiếng, mẹ là hoa hậu, còn có ông ngoại là thẩm phán nổi tiếng, gia thế cũng như trình độ học vấn đều đứng thứ nhất, từ trước tới nay là con cưng của giới truyền thông, cô ta chạy tới đây làm gì?

"Xin hỏi luật sư Cận có nhà không?" Bùi Gia Lỵ nở nụ cười hào phóng với người tới mở cửa đồng thời rướn cổ nhìn vào phía trong nhà

Mặc Khải Tuyền nghiêng người tựa ở cửa ra vào, hai tay ôm hai vai chắn ngang tầm mắt của Bùi Gia Lỵ, lạnh nhạt trả lời: "Anh ấy đi làm" Đúng là hỏi thừa. Hôm nay cũng không phải là chủ nhật, một người yêu công việc tới phát cuồng như Cận Thừasao có thể có mặt ở nhà? Nếu anh có nhà thật thì người đàn bà này cũng sẽ không tới

Vừa nhìn, người đàn bà kia đưa mắt lướt qua trên người mình, đánh giá từ trên xuống dưới. Nếu biết trước thì cô sẽ mặc đồ ngủ bằng ren, quần chữ T khiến người nhìn phải chảy máu mũi tới mở cửa, thuận tiện để cho cô ta xem tác phẩm Cận Thừa để lại trên người mình. Thật là sai lầm!

"Vậy ta có thể vào không?" Nụ cười của Bùi Gia Lỵ vẫn không thay đổi

Mặc Khải Tuyền nhìn cô hai giây rồi nói: "Cô rốt cuộc là tìm Cận hay là tìm tôi?"

Không ngờ tình địch có thể gọn gàng dứt khoát như vậy, khuôn mặt tươi cười một cách nghề nghiệp cũng cứng lại

"Vào đi" Mặc Khải Tuyền nâng mi nhường đường

Bên trong phòng, Bùi Gia Lỵ chăm chú quan sát phòng trọ thoạt nhìn ngăn nắp ấm áp này. Ánh sáng rất tốt, đường viền màu xanh nhạt trên rèm cửa được ánh sáng mặt trời sặc sỡ chiếu vào khiến căn phòng trở nên thanh lịch lại không kém phần lãng mạn. Những bức tranh nho nhỏ, những cậy nến tinh xảo, con búp bê trên ghế salon đến hoa bình hoa trên bàn, dễ dàng biết được tất cả là do bàn tay người phụ nữ này.

Xem ra mối quan hệ của hai người cũng không tệ, Bùi Gia Lỵ ngồi trên ghế salon vừa nghĩ vừa chăm chú nhìn Mặc Khải Tuyền đang pha trà

Nhà của Cận Thừa là cô thuê người bí mật điều tra. Làm việc ở "Đông Phương" nhiều năm như vậy nhưng chưa có ai từng đến nhà anh, anh luôn luôn giữ một khoảng cách nhất định với tất cả mọi người. Bây giờ nhìn lại có lẽ là để bảo vệ người phụ nữ xinh đẹp quá mức này.

Theo tài liệu điều tra được. Mặc Khải Tuyền tháng sau mới tròn hai mươi tư tuổi, hiện đang là sinh viên khoa luật, quan hệ với Cận Thừa cũng không bình thường, ở chung bốn năm rồi! Hơn nữa, cô kinh ngạc cực kì, bối cảnh của Mặc Khải Tuyền vô cùng phức tạp. Có mẹ là chị cả một băng đảng xã hội đen, cậu đang ngồi từ, bà ngoại bị bệnh tâm thần đã qua đời, nợ nần chồng chất, đã từng đi làm ở hộp đêm.......

Ngoài dự đoán của mọi người! Cận Thừa tiền đồ sáng lạn, sao lại ở cùng người phức tạp như vậy?

"Mời uống trà" Mặc Khải Tuyền đem ly thủy tinh để trên bàn

"Cám ơn" Bùi Gia Lỵ lễ phép nói

Tùy tiện ngồi xuống ghế salon, Mặc Khải Tuyền nghiêng đầu nhìn đối phương

NUÔI DƯỠNG TÌNH NHÂN BÍ MẬTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ