Exotic Love

43 3 0
                                    

Hello :)

First Time Ko Pong gumawa ng story,naudyukan po kasi ng kaibigan Hahaha:))

pero sana po maenjoy nyo ang Exotic Love :) <3 sana magustuhan po niyo^^

--------------------------------------------

               EXOTIC LOVE

                 Character

Shin Padilla

Tiffany Concepcion

Timmy Madamba

Alexis Papa

Marco Delos Santos

Tipen Mala

Zee Milan

Miguel Abella

Neil Samson

Dee Siongco

Xie Baello

Cathy Soriano

Rizz San Martin

Teacher Lorenzo

Other Characters:

Classmates

and Schoolmates

              EXOTIC LOVE

        Chapter 1: First Day! :)

Shin'S POV

haaaaay! natapos din ang mahabang bakasyon . Pasukan naaaaa :) Ok tama muna ang Daldal at Magreready nako pumasok :)

natapos ko nang Gawin ang aking Ritwal sa umaga(kumain,maligo,magtoothbrush,at magbihis)ngayon naman nandito nako sa Labas ng Bahay hinihintay ang Service namin Ni alexis(Kaklase ko at kapit bahay :))

Ako: (pagkakita kay Alexis) yo! Kamusta ? :) (sabay ngiti Haha)

Alexis: heto medyo bangag parin Haha pasukan nanaman eh

Ako: Kaya nga eh,parang nakakatamad

Alexis: pero kapag walang pasok gusto may pasok na,pero pagmay pasok na gusto naman bakasyon na! ano a talaga . kagulo gulo . Mind F

Ako at Sya: (Sabay nagtawanan Hahaha Masaya eh bakit ba ?XD)

habang nagtatawanan dumating din sa wakas ang laging Late naming Service Hahaha nakakaasa! kahit kelan hindi na nag aga! Tssss . pasalamat to first Day! Di pwede BV . Kun'di ,nakonyatan ko na to Hahaha

SA SCHOOL     

pagdating namin ni alexis sa School nakita namin nagkukumpulan ang mga estudyante sa labas,at kung bakit ? kasi ngayon ang cutting the ribbon ng school hahaha odiba toroy!me ganoon! hahaha . e kasi lilipat na kami sa bagong school . bahain kasi yung luma naming school kaya nagpatayo sila bagong building :) yaman no ? Hahaha buti nalang talaga naabutan namin tong bagong school! :) Fourt year na kasi kami ngayon,kaya masasabi kong maswerte ang batch namin kesa sa mga nauna hehe :)

(pagbaba namin ng trycicle ni Alexis)

Halos lahat ng kaklase namin: Alexis , Shin! oyoyoyoyoyoy!!haha Yieee long time no see :)

Ako at Alexis: Haha mga aning (tas nagtawanan lang kami haha)

pagkatapos ng medyo mahabang kwentuhan . pinapasok na kami sa Loob ng building :) pero bago ka makapasok ng tuluyan,nasa may Lobby naman ang lahat ng Faculty members :) lahat sila yayakapin kami tapos makikipagshake hands :) ang cute lang Ahahaha :)

pagkapasok namin sa Classroom namin, as ussual daldalan nanaman XD ano pa nga ba aasahab mo? yaan mo na masyado lang namin namiss ang isa't isa hahaha . ako naman syempre Lumapit sa dalawang ungas haha walang iba kundi sila Timmy at Tiffany :) ang mga kasundong kasundo ko sa kalokohan Ahahaha :)

Ako: oy! :)

Timmy at Tiffany: oy kadin! :p

hahaha aning no? ganyan kami nyan :) kaya nga nagkakasundo eh! pare parehas may sapak haha

mayamaya pa dumating na si T. Osang(ang class adviser namin this year :D)

Teacher O: alright class goodmorning!

Lahat: goodmorning teacher osang (syempre may halong pang aasar! mawawala ba yun ? hahaha )

Teacher O: you may now take your seat

Lahat: thankyou teacher Osang

ayun halos buong oras nagkulitan lang kami :) tapos nagpakilala . e kilala na naman namin mga kaklase namin . edi puro kalokohan nanaman ginawa Hahahaha ganun naman lagi eh :))

pagkatapos ng buong araw na paghaharot .. sa wakas! UWIAN NAAAA! :) hahahaha

pero bago makalabas ng classroom!

Ghelo: Gala tayo!!!!(lakas ng boses,bingi kausap neto ? -.-)

Lahat: Tara! Sm tayoooo(sabi na eh! hahahaha . mga mukang gala :P)

at ayun nanga . nagpunta na kami sm halos lahat :) haha wala namang iba ginawa kundi yung tradisyon XD (kain,Papicture,at kanta sa khub :)) pagtapos nun . nag uwian na . umuwi nadin kami ni alexis :)

pagkauwi sa bahay ,gawa ulit ritwalXD tapos tulog na :)

Exotic LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon