Về phòng, hắn điên cuồng đập phá đồ đạc. Điều vừa mới nghe được còn văng vẳng trong đầu.
Thiên Tỉ không phải hung thủ, nhưng lại mặc hắn giày vò, trút hận.
Vương Tuấn Khải dựa vào tường, hai mắt nhắm lại, trượt xuống ngồi bệt trên sàn nhà.
Hình ảnh những ngày qua chung sống với cậu hiện ra trước mắt, tất cả là dằn vặt, hành hạ.
Vương Tuấn Khải thống khổ, đan tay vào mái tóc tơ bóng, dày vò. Cảm giác áy náy bao trọn tâm trí.
Thiên Tỉ lẳng lặng vào phòng, lấy bông y tế băng đầu cho hắn. Vương Tuấn Khải sửng sốt, nhìn gương mặt cậu gần trong gang tấc.
Câu xin lỗi kẹt ở cổ họng, không thể nói ra. Thiên Tỉ nhẹ nhàng, săn sóc, hành động đó như cái tát vả vào mặt, khiến hắn càng thêm tội lỗi. Cậu vì cái gì không hận hắn?
"Hãy tha thứ cho Thiên Ngọc , tôi xin anh"
Thiên Tỉ nhìn sâu vào mắt hắn, chân thành cầu khẩn. Đây là lần cuối cùng, cậu vì gia đình mà đánh cược.
Họ, dù có đối xử thế nào, vẫn là người thân của cậu, huyết mạch chảy chung.
Thiên Tỉ bình tĩnh, hắn hốt hoảng, cảm giác cậu sẽ rất nhanh rời xa, tan biến trước mắt.
Nghĩ đến đó, lòng hắn bỗng dưng khẩn trương, trống rỗng. Hắn làm sao vậy?
Hai người ngồi gần nhau, khoảng cách lại xa ngàn dặm. Hiểu lầm, hận thù đã từng sâu sắc, thật khó mở lời hoá giải.
Vương Tuấn Khải chạy ra ngoài. Hắn không muốn đối mặt với cậu lúc này, hắn bác bỏ mọi suy nghĩ. Tâm trạng hoàn toàn rối rắm.
Người hắn yêu là Quân Quân , là hôn thê của hắn, cô ấy đã mất. Vương Tuấn Khải ép buộc bản thân nghĩ đến Quân Quân . Nhưng gương mặt cậu luôn hiện lên, lấn át mọi thứ.
Quân Quân trong hắn mờ nhạt, tan biến. Đến bản thân mình, hắn cũng không làm chủ được. Đứng trước lý trí, hắn thất bại.
Từ khi nào, cậu trong lòng hắn lại mọc rễ đâm chồi. Vương Tuấn Khải bắt đầu nghi ngờ tình cảm đã từng có giữa hắn và Quân Quân , có thật sự là tình yêu?.
_____________________
"Anh còn về đây làm gì?"
Vừa thấy cậu, Thiên Ngọc ném chiếc gối thẳng vào mặt, ánh mắt căm ghét.
Thiên Tỉ né tránh, nhíu mày khó chịu.
Từ hôm đó, hắn chưa về nhà. Cậu nhen nhóm hy vọng hắn sẽ nghĩ đến lời khẩn cầu của cậu, cậu về nhà, cần nói chuyện với Thiên Ngọc .
"Anh về đây để xem tôi chật vật thế nào đúng không ? Hả??" Thiên Ngọc lớn tiếng, sấn sổ tới. Mấy ngày cô ta không dám ra ngoài, nghĩ đến ánh mắt giết người của hắn hôm đó, cô ta sợ đến mức
ngủ cũng thấy ác mộng.
"Em hãy đến xin lỗi anh ta, hãy thẳng thắn đối mặt, kết thúc tại đây đi" Cậu bình tĩnh, bỏ qua thái độ hậm hực của Thiên Ngọc
Cậu đã suy nghĩ, đây là cách tốt nhất để giải quyết. Hắn đã biết sự thật, nếu em cậu không chủ động, kết cục hẳn không dễ dàng gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Thiên Ver] (Đoản ngược) Tình yêu bắt đầu từ thù hận
القصة القصيرةTác giả : Túy Truyện này ngược nhưng lại SE 😁. Dị ứng =}} out