~

1.1K 96 6
                                    

Tiếng gõ cửa chợt vang lên, Hứa Giai Kỳ ngẩng đầu nghi hoặc nhìn về phía cửa. Trong lòng thầm tự hỏi là ai lại gõ cửa vào giờ này. Dù vậy thì Hứa Giai Kỳ vẫn đứng dậy, chậm chạp lết về phía cửa. Nhìn qua khe cửa nhỏ, Hứa Giai Kỳ chợt giật mình, nhanh tay mở cửa.

"Ngũ Chiết?"

Người trước mặt không đáp, chỉ bày ra nụ cười có chút ngốc nghếch.

"Không phải cậu đang cảm sao? Không ở trong phòng nghỉ lại chạy sang đây?"

"Mình lạnh."

Người kia thật thà nói. Hứa Giai Kỳ có chút buồn cười. Người kia khi nãy thấy nàng sáo lộ vài câu lại giả lả như không biết, giờ lại đứng một đống ở đây kêu lạnh. Không biết là ngốc thật hay đang bày ra bộ dạng ngốc kia cho người khác xem nữa.

"Còn tưởng cậu yêu thích giường đơn không muốn qua đây?"

"Không có. Không có mà."

Người kia vội xua xua tay nói, rồi lại khịt khịt mũi vài cái, trưng ra bộ mặt đáng thương nhìn Hứa Giai Kỳ. Hứa Giai Kỳ thầm thở dài. Trêu chọc cậu ấy vài câu vậy thôi chứ cũng đâu nỡ đuổi cậu ấy về chứ.

"Vào đây nào."

Hứa Giai Kỳ mở rộng cửa, để người kia đi vào. Người kia vừa nghe thấy nàng nói, liền trở nên vui vẻ, cong mắt cười với nàng một cái. Hứa Giai Kỳ cũng chỉ biết lắc đầu, theo sau người kia vào phòng.

"Aiya~ thật thoải mái ~"

Ngô Triết Hàm vui vẻ nằm xuống giường, sảng khoái nói. Hứa Giai Kỳ một bên nhìn cảnh đấy cũng không biết nên nói gì cho phải.

"Cậu còn sốt không? Đã uống thuốc chưa vậy?"

Hứa Giai Kỳ ngồi xuống bên cạnh Ngô Triết Hàm, ân cần hỏi. Ngô Triết Hàm gật gật đầu nói.

"Mình đã uống rồi. Cậu đừng lo."

"Vẫn còn hơi nóng này. Có cần mình...". Hứa Giai Kỳ đặt tay lên trán Ngô Triết Hàm, hơi nóng khiến nàng nhíu mày.

"Không sao mà."

Ngô Triết Hàm mỉm cười nhìn Hứa Giai Kỳ, đưa tay vỗ nhẹ lên tay nàng. Hứa Giai Kỳ còn định nói gì đó nhưng người kia đã chặn lại.

"Mình có chút buồn ngủ rồi. Chúng ta bây giờ đi ngủ được chứ? Đừng lo. Ngủ dậy mình sẽ khỏe lại thôi."

Hứa Giai Kỳ đành gật đầu, vươn tay tắt bớt đèn rồi nằm xuống bên cạnh Ngô Triết Hàm. Cũng không phải lần đầu ngủ chung thế nên cũng không cảm thấy có gì khẩn trương. Chỉ là khi người kia đem cánh tay vòng qua eo ôm lấy nàng, hơi nóng từ cơ thể đang trong cơn sốt của người kia khiến nàng có chút rùng mình. Nhưng rồi nàng cũng rất nhanh chóng bình tĩnh lại, đưa tay nắm lấy tay người kia, xích lại gần người kia hơn một chút.

"Giai Kỳ, ngủ ngon."

Giọng nói có chút mệt mỏi vang lên bên tai nàng.

"Triết Hàm, ngủ ngon."

Hứa Giai Kỳ nhắm mắt lại, khẽ nở nụ cười, rồi từ từ chìm vào giấc ngủ.

--

[ONESHOT] Không Đề - Thất Ngũ Chiết (SNH48 Ngô Triết Hàm x Hứa Giai Kỳ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ