Tựa đề: Mau xuyên chi mặc con chốt thí nam thần by thanh cùng tháng
Địa chỉ trang web: http://www. shiliw. net/chuanyue/2016/44909. html
《 mau xuyên chi mặc con chốt thí nam thần 》 tác giả: Thanh cùng tháng
Trời xui đất khiến dưới, nam thần mộ cạn xuyên lấy được một ngành thống, từ đây mở ra các loại mau (ku) nhạc (bi) cuộc hành trình.
Văn án vô năng, tóm lại chính là nam thần chuyển kiếp thành một 1 thế giới con chốt thí, thu thập tín vật, thuận tiện cà cà độ hảo cảm câu chuyện. Thần mở ra cái thế giới thứ nhất, a a, có thể coi thường
PS: Bổn văn trung tất cả tiểu thuyết đơn thuần hư cấu, như có phụ họa, đơn thuần trùng hợp
Bổn văn vô cp, nam chủ thuộc tính vì ôn nhu phúc hắc công, hệ thống ngu xuẩn manh, nam chủ mỗi một thế giới trí nhớ cũng sẽ bị thanh trừ sạch sẻ
Văn bút mảnh vụn, xin thứ lỗi
Nội dung nhãn hiệu: Chuyển kiếp thời không vô hạn lưu hệ thống mau xuyên
Lục soát chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Mộ cạn xuyên ┃ vai phụ: Hiên Viên cảnh dương, kỷ dương, chân trân, đỗ lạp, lạc quân chờ ┃ khác: Mau xuyên hệ thống vô cp
==================
☆, 1
"Đinh, hệ thống đang mới bắt đầu hóa... Hệ thống mới bắt đầu hóa hoàn thành."
\ "Đinh, đang tiến hành hệ thống bảng định. . . Bảng định hoàn thành. \ "
\ "Hoan nghênh tiến vào con chốt thí cứu hệ thống, số thứ tự 110 vì ngài phục vụ. \ "
Mộ cạn xuyên mới vừa tỉnh lại, liền vang lên bên tai cái thanh âm này, hắn từ trước đến giờ vận chuyển tốc độ cao óc cũng không khỏi một trận đương cơ, đây là tình huống gì! Hắn rất nhanh kịp phản ứng, liền nghe thấy một 1 non non thanh âm:\ "Ngài khỏe, ta là số thứ tự 110, sau đó do ta cùng ngài bầu bạn. Xin hỏi túc chủ có vấn đề gì không? O(∩_∩)O\ "
\ ". . . \ "
Mộ cạn xuyên rất bình tĩnh:\ "Bây giờ là tình huống gì? \ "
\ "Nơi này là con chốt thí cứu hệ thống, bởi vì hôm nay xuất hiện rất nhiều trong tiểu thuyết, con chốt thí tình cảnh tương đối thê thảm, oán khí ngất trời, vì tiêu trừ oán khí, chúng ta hình thành con chốt thí cứu hệ thống, tới thay đổi con chốt thí bi thảm tình cảnh. Túc chủ nhưng là trong lòng ta hoàn mỹ thí sinh nga! \ "
Con chốt thí? Mộ cạn xuyên khóe miệng co quắp, con chốt thí chẳng lẽ không phải là chuyên môn dùng để ngược sao? Bằng không làm sao biết kêu con chốt thí. Như là biết hắn đang suy nghĩ gì, 110 đối thủ ngón tay:\ "Không phải túc chủ tưởng tượng như vậy nga, con chốt thí cũng là người a, mọi người bình đẳng, làm sao biết đặc biệt để cho người ngược chứ ? \ "
. . . Mặc dù nói nó cũng cho là con chốt thí là dùng để ngược , bất quá những thứ này nó là sẽ không nói cho túc chủ .
\ "Phải không? \ "Mộ cạn xuyên tự tiếu phi tiếu, :\ "Ngươi chắc chắn ngươi là nghĩ như vậy \ "\ ". . . Dĩ nhiên. \ "110 ở trong lòng ai oán, túc chủ ngươi làm sao có thể như vậy, sau này còn có thể hay không cùng nhau thật tốt chơi đùa?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhanh Xuyên Làm Nam Thần Xuyên Vào Pháo Hôi
RomanceNhanh Xuyên Làm Nam Thần Xuyên Thành Pháo Hôi