Chap4

2.5K 145 21
                                    

Sáng hôm nay mọi người tỉnh dậy với một cơn ác mộng đó là một con ác quỷ đang trêu đùa với những người con người dính toàn máu. Giấc mơ của họ kỳ thật kỳ lạ, nhưng gương mặt của con ác quỷ lại không ai nhìn thấy mặt mà họ chỉ nhìn thấy đằng sau lưng và chỉ biết con ác quỷ còn rất trẻ. Ai cũng dùng mình khi nhớ lại giấc mơ kinh khủng đó! Họ vệ sinh cá nhân, xuống nhà ăn sáng và nói chuyện về Tae. Sáu người ai cũng muốn chinh phục Tae ^^

Jimin: Em ấy rất cá tính, tao thích em ấy và đấy !!

J-Hope: Cái gì? Mày làm gì đấu với tao? Nhất định sẽ sửa lại!

RM: Hai thằng ranh con này tranh nhau, nhất định Tae sẽ thuộc về tao thôi! hahaha ...

Jimin, J-Hope: Mày nghĩ gì? * Đồng thanh nói *

JK: Ba người này Tae cá tính, đáng yêu như vậy, đương nhiên phải thuộc về JungKook đây rồi!

Jin: Bọn mày nghĩ gì trong đầu mà đòi hỏi phải đấu với anh đây chứ !?

5 người nói như cãi nhau. Người nghe thấy, ai cũng nghĩ họ đang tranh nhau một đứa con gái mà cũng có thể đánh nhau vì người con gái ấy! Ale chỉ có một người im lặng và giờ đây anh ấy nói chuyện với anh ấy!

Suga: Thôi đi! * Thét lớn cho 5 người nghe thấy * Mọi người đang cãi nhau à, chúng ta có thể đấu tranh công bằng mà! * Nói thật thôi chứ Suga rất hối hận khi nói về Tae với 5 người còn lại ~ _ ~*

5 người: Ừ, đúng rồi! Chúng ta nên đấu tranh công bằng chứ không nên nói tiếng như vậy?

Rồi 6 người bắt đầu âm thầm điều tra từ Tae. Mọi người đều cảm tò mò bởi vì tờ giấy điều tra chỉ có tên, tuổi, gia đình, gia thế mà không có gì liên quan quá nhiều đến Tae. Khiến mọi người đều tò mò về cậu! Họ đến bất cứ nơi mà Tae hay đến thường xuyên như quán Cafe, nhà sách, công viên ... Khi Tae ở công viên, họ nhìn thấy cậu đang nhìn một đám trẻ chơi đùa. Nghĩ rằng cậu là một người yêu quý trẻ con rất nhiều nhưng đằng sau lưng là một gương mặt đang nhìn đám trẻ bằng một ánh mắt nhàm chán, điều đó có thể hiện cậu không hề thích trẻ con. Mà tất cả 6 người chỉ nhìn thấy lưng sau và nghĩ rằng cậu ấy là người thích trẻ con chứ không ai biết gương mặt đằng sau lưng cậu.

Trên đường về, Tae gặp một tên biến thái định giở trò với cậu. Sáu người lao ra để cứu Tae, họ dừng lại ngay khi nhìn thấy cảnh Tae đã đánh tên biến thái...chết!

Tae: * Cậu cười nhếch mép khinh bỉ * Đúng là đồ cặn của xã hội!

Sáu người ai cũng sửng sốt trước sức khỏe của Tae. Tất cả đều nghĩ Tae là một người thú vị và khiến ai cũng phải tò mò...

_________________________________________

Hết Chap4 rồi! Mong mọi người ủng hộ truyện nha, chap này tui viết dài hết mứa rồi! vì chưa suy nghĩ tiếp. Mong mọi người cảm thấy ^ _ ^ Đừng quên cập nhật những câu chuyện mới nhất nhé! Cảm ơn đã đọc phần này ạ!

Chào các bạn nhé! Tôi thăng đây >>> Đọc truyện chùa là một tội lỗi thưa chúa, Amen <<<

Chào các bạn nhé! Tôi thăng đây >>> Đọc truyện chùa là một tội lỗi thưa chúa, Amen <<<

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.




(AllV) Ác Qủy Đội Lốt Người...!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ