Hani và Junghwa cùng nhau đi siêu thị, siêu thị này khá nhỏ, mà em và cô đi vào ngày đầu tuần nên siêu thị rất vắng vẻ, chỉ có lát đát vài người.
Khi đang đi trong gian thịt thì Hani bỗng nhớ ra điều gì đó nên đã nói với JungHwa.
"Chết mất! Chị quên mua trứng rồi! Chờ chị một chút, chị sẽ quay lại ngay!"
Nói xong, cô chạy một mạch đến quầy trứng. JungHwa một mình đi trong giang thịt, em thấy một người nhân viên đang cắt thịt trong quầy.
Bỗng người nhân viên lên tiếng.
"Cô đi một mình à?" Người nhân viên nói mà không dời mắt khỏi công việc cắt thịt của mình.
"À... Em có đi chung với một người nữa ạ..." JungHwa có hơi giật mình, rồi em đáp lại lời của người nhân viên.
"Ừm, cẩn thận, đừng nên đi lại một mình ở đây."
Người nhân viên vừa nói vừa lau con dao mới cắt thịt xong, mà mắt vẫn không dời đi.
Em có hơi khó hiểu, quay đầu lại nhìn thì không thấy người nhân viên đó đâu nữa, cả thớt và dao cũng không.
Bỗng nhiên, một khoảng đen bao trùm mắt JungHwa. Em bị người khác dùng hai tay bịt mắt, em còn nghe thấy tiếng cười khúc khích ở đằng sau gáy của mình.
JungHwa biết chắc là Hani unnie đang giở trò, quay người lại thì lại không thấy ai. Em đang hoang mang thì thấy Hani đang chạy từ xa tới, tay cầm hộp trứng thở hồng hộc.
"Unnie..."
"Quầy trứng xa quá. Chị phải chạy mấy vòng mới kiếm được đấy! Không biết cái siêu thị này có nhân viên không mà chẳng thấy một bóng người."
Vậy ai là người đã bịt mắt JungHwa ?
Hay là .....?
.
.
YOU ARE READING
[EXID] Horror Story of EXID
HorrorAuthor: LAYLA Thể loại: Kinh dị. Những câu chuyện thú vị về các thành viên EXID. x KHÔNG MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC KHI CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA 《LAYA》 !