Chiếc đầm

60 2 0
                                    

LE vừa nhận được một món quà từ fan. Các thành viên còn lại đều tò mò, đến xem LE mở hộp quà ra.

Là một chiếc đầm màu đen !

Chiếc đầm này có cấu tạo rất kì lạ. Vạt áo bằng ren của nó thì rách loang lổ, còn những hạt cườm thì được đính không theo một quy luật nào hết.

Thoạt nhìn qua chiếc đầm này đặc biệt rất đẹp, nhưng nếu nhìn kĩ thì giống như người chủ của nó đã mặc khi đi qua một cánh rừng đầy gai vậy.

"Oa, đẹp ghê!" LE cảm thán.

"Nhìn nó kì chết đi được!" Hani lên tiếng chê bai nó.

"Chị mày thích là được rồi!"

Vốn yêu thích những món đồ khác người. LE đặc biệt đem chiếc đầm của mình vào phòng và mặc lên thử, rồi cô chạy ra khoe với mọi người.

"Nhìn ma mị thật đấy!" Solji nói.

"Trông cũng được mà!" Hyelin đi một vòng quanh LE nhận xét.

Còn Hani thì vẫn thấy chiếc đầm này trông nó rất kì cục và khó hiểu.

LE cất chiếc đầm vào trong tủ, sau đó cả nhóm đi ra ngoài ăn chút gì đó.

__

Tối đến, khi mọi người đang ngủ. Hani bỗng tỉnh giấc vì tiếng lục đục bên ngoài. Cô khó chịu bước ra khỏi phòng kiểm tra.

Hani đi trên hành lang tối om, thì thấy một bóng màu đen đang đứng.

Cô nheo mắt nhìn thì thấy một người đang mặc chiếc đầm của LE.

"Hyojin unnie?"

Bỗng Hani cảm thấy sợ hãi đến run người bởi vì...

Chẳng có LE hay người nào cả, chỉ có chiếc đầm đang lơ lửng trên không mà thôi.

Sau đó, Hani cảm giác toàn thân như bị cái gì đó đè lên, cô sợ hãi muốn hét lên nhưng không thể, xung quanh chỉ toàn màu đen.

Sáng hôm sau, Hani thấy mình đang ngồi ngủ trên hành lang. Hani từng bước bước ra ngoài.

Cô thấy chiếc đầm màu đen tối qua đang ngồi chễm chệ trên ghế sofa...

.

[EXID] Horror Story of EXIDWhere stories live. Discover now