" chào chú "
" Kookie đấy à , cháu sống ở Hàn tốt chứ . Tiền học phí chú đã chuyển qua rồi và quà sinh nhật cũng đã xuất phát . Chúc cháu sinh nhật vui vẻ nhé ! "
"..."
" tin nhắn thoại của số thuê bao 0*** vừa kết thúc . Cảm ơn quý khách đã sử dụng đến ......"
Không biết lần cuối cậu được nghe giọng nói của người thân là bao lâu nữa . Cứ cho là từ lần cha cậu bị tai nạn xe cách đây 5 năm đi . Nhớ lại khoảng thời gian đau thương đó , cậu vẫn không thể nhớ rõ mình đã khóc bao nhiêu ngày , đã ngất bao nhiêu lần và đã nhiều lần có ý định tự vẫn . Chú ấy như một nguồn động lực kéo cậu ra khỏi màu đen của cuộc đời , đã lần lượt thắp lại những ngọn nến hi vọng sớm tắt trong cậu . Tuy vậy cậu vẫn phải tiếp tục sống trong những chuỗi ngày buồn tẻ , những điều cứ thế tiếp diễn lần lượt qua nhiều ngày .
Sáng hôm đó vẫn như bao hôm nọ , vẫn phải đến trường và nơi làm thêm khiến cho cuộc sống cậu từ lâu đã trở thành " địa ngục trần gian " . Cậu không có bạn cũng như tri kỉ , một câu nói chuyện " trọn vẹn " với bạn đồng chan lứa cậu chưa một lần . Có thể sống một cuộc đời như cậu thật không thể nói thân nhỏ bé kia không kiên cường và bất khuất . Bước vào căn phòng quen thuộc rồi cứ thế ngồi xuống chiếc bàn " nổi bậc " nhất với biết bao ánh mắt đang nhìn tới một cách sỉ nhổ . Hôm nay chiếc bạn của cậu lại có thêm vài nét chữ nghuệch ngoạc ngay đến cả nhìn cũng khiến cho lòng ngực muốn vỡ tung vì ấm ức .
Vẫn thói quen cũ , cậu hạ nhẹ người để với lấy chai nước tẩy rửa cũng với chiếc khăn lau đã đen thảy do lau mực nhiều lần . Cứ thế mà lau đến khi nước mắt chợt lăn xuống đến cả chủ nhân của chúng cũng chẳng hay . Là khóc vì những dòng chữ khó nghe , là khóc vì nhiều nỗi ấm ức cứ thế ập đến rồi dồn lại từng ngày hay đơn giản là vì hơi cồn cay trong chất tẩy rửa .
Cậu vội cuối mặt mà một đường hướng đến nhà vệ sinh giặt lại chiếc khăn ngày một đen cũng như tâm trạng cậu ngày qua ngày . Ngoài nơi hành lang , bọn họ đang thủ thỉ to nhỏ mà trung tâm chính là cậu . Những điều không hay đều cứ thế được thốt ra như mũi dao đâm thẳng vào cậu .
" nó bị gọi là ' lập dị ' đó "
" nghe nói cha nó chết do bị tai nạn giao thông , mẹ nó cũng vì khó sinh mà chết "
" đúng là nghiệt chủng mà "
Cậu hoảng loạn đưa tay lên thô bạo bịt tai lại như không muốn bất cứ âm thanh nào có thể lọt qua tâm trí , tiếng hét của cậu vang mãi trong không trung tựa tiếng kêu cứu thất thanh trong đêm dài của loài động vật hiền lành . Một chuỗi hình ảnh những ngày đau khổ như sóng biển cứ liên tiếp xô vào đầu cậu khiến nước mắt tràn ra không ngừng . Đến khi giọt lệ cuối cùng rơi xuống mặt đất lạnh lẽo cũng là lúc thân cậu tiếp đất . Mặt cậu chợt khép lại với vành mặt đỏ thẫm đáng thương . Đến lúc tỉnh lại cũng đã nằm ở một nơi chính bản thân cũng không hay .
" là bệnh viện ..."
Giọng nói đầu tiên vang lên trong đầu rỗng là giọng nam trầm ấm lạ lẫm .
" cậu đừng cố gượng người dậy , là suy nhược cơ thể nên cậu đã ngất đi nửa ngày , giờ thì không sao rồi "
" cậu ... Đã ở đây suốt cả ngày sao "
Cậu học sinh nam đó ngồi xuống giường bệnh của Jungkook rồi nhìn thẳng vào cặp mắt đỏ ửng đấy mà nói .
" cứ cho là ... Tôi không dành bỏ rơi cậu đi "
Đây là lần đầu tiên cậu được người khác đối tốt với cậu dù cho mới là lần gặp đầu tiên trong hoàn cảnh thế này . Liệu rằng điều này có là vĩnh cữu hay chỉ là một chút thoáng qua .
Hồi sau sẽ rõ
BẠN ĐANG ĐỌC
Mảnh Ghép Hoàn Hảo
FanfictionTên : Mảnh ghép hoàn hảo ( Perfect puzzle piece ) Author : WeKang group