Phần 2

116 4 0
                                    

Đệ 35 chương lễ Giáng Sinh

Harry tại chúc mừng sẽ thượng dùng hắn ôm trở về tới kim đản trong thanh âm rung động toàn bộ Gryffindor phòng nghỉ, Hermione từ George cùng Fred nơi đó biết được Hogwarts giáo dưỡng tiểu tinh linh tụ tập mà, vì thế hắn cùng Ron bị Hermione kéo đến phòng bếp, lại một lần nữa gặp được nhiều so cùng lòe lòe.

Khi bọn hắn ra tới thời điểm, Harry bị lòe lòe khóc hảm cùng nhiều so thét chói tai lộng đau đầu. Tuy rằng hắn có một chút lời nói khách sáo kinh nghiệm, Harry tưởng, nhưng Draco hiển nhiên so với hắn càng hiểu được như thế nào đối phó gia tinh, vì thế hắn hỏi: "Lòe lòe, nếu ta gọi về ngươi, ngươi sẽ xuất hiện sao?"

"Đương nhiên!" Lòe lòe nức nở đáp, nước mắt lại một lần theo hai gò má đổ rào rào lăn rơi xuống, "Lòe lòe hiện tại đã là Hogwarts tiểu tinh linh , lòe lòe sẽ vì mỗi một vị học sinh phục vụ ."

Tại Ron cùng Hermione cùng đi có lợi sổ bói toán giờ dạy học hậu, Harry theo thường lệ đi phòng Theo Yêu Cầu cùng Draco gặp mặt.

"Ngươi là thuyết phục quá gia tinh đến giám thị nàng?" Draco trầm ngâm nói, "Như thế cái hảo phương pháp, giống nhau phù thủy cũng sẽ không phòng bị gia tinh."

"Không là giám thị." Harry há há mồm, "Chính là... Hỏi thăm một chút." Hắn không nói mình vốn là tưởng giám thị chính là Bartemius Crouch. Bất quá cái này có thể giao cho nhiều gần đây làm, Harry tưởng, nhưng vẫn là không muốn nói cho Draco hảo.

Draco nhìn Harry chột dạ bộ dáng, liền đoán được đối phương tâm sự, hắn phiên cái xem thường, không đề cái kia phản nghịch gia tinh, mà là trực tiếp gọi về lòe lòe.

"Ba" mà một tiếng, lòe lòe xuất hiện tại Harry cùng Draco trước mặt, giọng the thé nói: "Xin hỏi tiên sinh nhóm có cái gì phân phó?"

Harry dùng ánh mắt ý bảo Draco, 'Ta lời nói khách sáo kỹ xảo đối gia tinh không có tác dụng.'

Draco mân nhếch môi, đè xuống ý cười, "Lòe lòe, ngươi có biết yêu mã lê ti Gryffindor sao? Nàng có làm như thế nào cùng mặt khác học sinh không đồng dạng như vậy sự sao?"

"Lòe lòe biết yêu mã lê ti tiểu thư." Lòe lòe đáp, "Nhưng lòe lòe không thể tiết lộ chủ nhân sự."

"Chủ nhân? !" Draco hỏi: "Nàng trói buộc ngươi sao?"

Lòe lòe nhỏ giọng tế khí nói: "Yêu mã lê ti tiểu thư không cần trói buộc chúng ta, sở hữu thuộc loại Hogwarts gia tinh đều là thuộc loại yêu mã lê ti tiểu thư ."

"Vậy ngươi vì cái gì không xưng hô nàng chủ nhân?" Draco hoài nghi hỏi.

"Bởi vì lòe lòe còn chưa đủ hảo!" Lòe lòe âm thanh nói, "Chỉ có chiếu cố yêu mã lê ti tiểu thư gia tinh tài năng xưng hô yêu mã lê ti tiểu thư 'Chủ nhân', lòe lòe chính là chiếu cố Hogwarts gia tinh."

"Biết , ngươi đi đi." Draco nói, "Chuyện ngày hôm nay không muốn nói cho người khác biết."

"Lòe lòe không sẽ chủ động nói cho người khác biết." Lòe lòe cúi mình vái chào, tiêu thất.

Harry nhìn Draco nhăn khẩn mi, mở miệng nói: "Draco?"

Draco nghiêm túc nhìn Harry, hắn nói: "Yêu mã lê ti Gryffindor là Godric Gryffindor trực hệ người thừa kế."

[HP] lý còn loạnWhere stories live. Discover now