Chapter one

10 0 0
                                    

Annyeonghaseyo:)ito na may chapter one na.Excited na ako yey~~~

Zooey's point of view

Eto ako ngayon nasa loob ng room ko,nakikinig sa song's ng Extreme Boyz.Wala kasi kaming pasok ngayon kasi weekend ngayon at Alam nyo ang gwapo talaga ng voices nila nakakainlove.(author:Ay hindi ~ hindi,hindi ko alam.May patanong tanong kapa dyan) Wow naman ang taray naman ni author.(author:anong mataray ka dyan gusto mo upakan kita)ay grabe ang tapang pag ako tinamad sa pag ganap dito sa story mo makikita mo ang hinahanap mo.Ako ang bida sa story na sinusulat mo kaya wala kana sa pinagsasabi ko sa POV ko nga diba,so shut up ka nalang dyan at magsulat ka nalang, arasso?.(author: ito na nga po sashut up na,mag susulat na nga lang po ako hihihi okay na,peace na po tayo✌ )
Okay nandito nga ako ngayon sa kuwarto ko at nakikinig ng song's ng EXTREME BOYZ,wala kasing ako magawa dito sa bahay este mansion ko pala.Habang nagbobrowse ako sa ipad ko naisipan kong mag search about the schedule's of the concert's of Extreme Boyz ,may sarili kasi si acoe na wifi so madali lang ang maghanap ng kung ano ano kay kagoogle ngayon,para hindi daw  acoe mabagot dito sa house ay este mansion pala.Bigla nalang akong na pahiyaw at napatalon sa kama dahil sa nakita ko sa google about the Extreme Boyz.

"ahhhhhhh!!!!omg!omg!!!!"sigaw ko.

Nakita ko kasi na may concert sila dito sa manila at ofcourse pupunta ako minsan lang mag punta dito yun kaya pupunta ako.Sa isang linggo daw ang concert dito so nag atugaga na agad akong mag pareseverd ng ticket at kinuha ko yung VIP na ticket payag naman kasi ako nina appa at eomma na magpunta sa mga ganong concert basta daw mag sama ako ng cousin.Tatawagan ko na nga ang isa sa kanila ngayon para makapag makakuha na ako ng dalawang tickets.

"Cringgggg!cringggg!" [ring ng phone]

Me:Yeoboseyo:) {Hello-pag sa phone}

Couz:annyeonghaseyo Jiyeon  :){hello/hi/greetings like good morning,good afternoon or good evening}

Me:jal jinalseseoyo?{how are you?}

Couz:Ne,jal jinalseseoyo...{Im okay/Im fine}

Me:ammmmm.....

Couz:waeyo?{why}

Me:ammm its just ......

Couz: its just,what?

Me:Can I ask you a favor?

Couz:Go ahead....

Me:can you come with me in a concert??

Couz:Who's concert?

Me:Extreme Boyz concert :)))

Couz:When?

Me:Next sunday....

Couz:oh...okay I will...

Me:Kamsahamnida:))){Thank you}

Couz:Cheonmaneyo:)))){your welcome}

Me:What day will you go here in the Philippines?

Couz:Ummm...about an hour,I already book a ticket.Okay bye wait me in the airport.

Me:Okay bye...

Toootttt!!!tooott(end of the call)

Nag madali na akong maligo.Suot ko ngayon papuntang airport ay longsleeves sa loob tapos may dress na nakapatong tapos naka boots ako ganto kasi outfit naming mga koreana eh....Tapos nagsuot ako ng cap na may tatak na Extreme Boyz.Nasa koleksyon ko ito.Nag lagay din ako ng Contact lens na grey ang color at nag powder at nag lagay ng liptint hindi ko naman kailangan ng over make up yung natural lang ang bagay sakin kasi hindi ko naman kailangang mag make over pa.So Lumabas na ako ng room ko at nilock ko ito and then tinawag ko ang nagbabantay ng mga car ko.

I Have A Relationship With My Cousin                  (For 14+ Only)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon