O ito na ang part two....Enjoy:)))
warning:
May Konting bad scenes dito sa part nato, pero konti ngalang diba😂😂😂----;-----
Jinhyuk Point of View..
Nagulat ako nang mapakinggan kong naghihihiyaw si Jiyeon..."jiyeon bakit????" Buti nalang hindi to pakinig ng neighbors namin at nang mga yaya at guard nya dito..Naka sound proof kasi tong buong mansion nya.....
"may nakita ko OMG!!!!sigaw sya ng sigaw...
"anong naman ang nakita mo?"tanong ko sa kanya.
"Kasi..Omg tala-."naputol ang sasabihin nya dahil sa ginawa ko..Hindi ko na kasi talaga ma mapigilan ang sarili ko eh. Hinalikan ko siya kahit alam kong bawal dahil mag pinsan kami pero...Gusto kong suwayin yon..Mayamaya ramdam kong tinutugunan nya ang gianagawa kong halik sa kanya...nabigla naman ako ang kala ko kakalas siya pero hindi eh ...Magaling palang humalik tong pinsan kong ito...
Jiyeon a.k.a Zooey's point of view
Bigla ko nalang naramdaman na nakadampi na pala ang labi nya sa akin...ramdam kong naibo na ang labi niya,hindi ko namalayang tinutugon ko na pala ang halik nya.Pero nang naramdaman ko nang tinatanggal na niya ang butones ng damit tinulak ko siya...Para makawala ako ..."Ahhhh.....Ehhhh sige tulog na ako..."Akmang aalis na ako nang hawakan nya ang kamay ko...
"Sorry sa ginawa ko ...bugso ng pagkalalaki sorry hah" sambit nito..
"Ahhh okay lang sige tulog na ako"Mabilis akong pumasok ng room ko at iniisip ang nangyari..
---
"omg!muntik nang mawala ang pagkamaria ko" nasisiraan nang bait na sabi ko..."pero ang first kiss ko wala na nakuha na ni Oppa...."Malungkot kong sabi...Sasabihin ko sana sa kanya na finollow na ako ng extreme boyz sa twitter pero ganon ang nangyari...
--------
Nakatulog na ako kagabi kakaisip ng nangyari nung gabing yun...Ang aga kong nagising ngayon kaya dumiretso na ako sa bathroom para maligo mag jojoging muna ako...Nung nakatapos na akong ma ligo at mag bihis...Lumabas na ako ng room ko..Pag labas ko nakasabay ko pababa sa kusina si Oppa Jinhyuk...Ang akward nga eh sobrang tahimik naming dalawa.Kinausap ko sya para maputol ang katahimikang nangyayari..."ahhh...Ehhh..Oppa sama ka sakin magjojoging muna bago kita ipasyal dito sa manila.."go!!Jiyeon you can do it..Lakas lang ng loob...
"Okay,just wait for me I will just going to take a bath.."Karipas na sya ng takbo sa kwarto nya kaya ako nandito sa kusina umiinom ng gatas...
"Be fast okay,kasi mamaya ipapasyal pa kita..."Malumanay kong tugon.
"okay:))"sambit nya..
-----
Nandito na kami sa labas at nagjojoging...May mga taong naglalapitan sa amin ngayon...habang ang takbo namin ay pabilis ng pabilis nahabol sila kaya tumakbo kami pabalik sa mansion ko...Pero bago pa kami nakapasok ay may mga media na naka abang sa labas ng gate ng bahay ko ay este mansion pala...
BINABASA MO ANG
I Have A Relationship With My Cousin (For 14+ Only)
RomanceAko nga pala si Jiyeon, na magkakaroon ng relasyon sa aking pinsan... At dahil sa pag kakagusto ko sa kanya ay may nangyaring Hindi kanais nais lalo na sa aming mag pinsan. Ngunit malalaman ko pala na hndi kami mag kadugo.