CHƯƠNG 60: 2+1.

1.7K 53 0
                                    

CHƯƠNG 60: 2+1.

Điểm hẹn được an bài tại nhà hàng hội viên cao cấp tựa hồ càng giống như một cuộc gặp mặt hội ngộ của cá nhân hơn, Tô Thần cùng Tiếu Nam đúng giờ đến nơi vừa an tĩnh lại rất lịch sự tao nhã này.

Bề ngoài nơi này không thấy xa hoa diêm mỹ khua chiêng trát phấn, mắt người nhìn qua cũng không thấy chói mắt, bất quá đi vào mới biết bên trong hoàn toàn khác hẳn.

Ước hẹn của nam nhân lần này đại khái không muốn người khác để ý nghi ngờ, hơn nữa Tô Thần cho rằng Tiếu Nam cùng Ân Úc có quan hệ cá nhân riêng, cho nên gặp mặt cũng không muốn có kẻ nào tham dự cùng, nhưng ý của hắn rõ ràng muốn cậu đi theo, cũng nói thư ký của đối phương cũng sẽ đến cùng.

Đi sâu vào hành lang đan xen của nhà hàng, thế nhưng Tiếu Nam lại rất quen thuộc nơi này. Tô Thần đang nghĩ ngợi xem tại sao vẫn chưa đến nơi, cổ tay đột nhiên bị siết chặt, khi kịp nhìn rõ đã thấy mình bị nam nhân lôi đến một góc trong phòng rửa tay!

Ngẩng đầu nghi hoặc đập vào mắt chính là u lam ngập tràn dục vọng của đối phương, Tô Thần phút chốc đã hiểu được ý đồ của hắn, sau một hồi kinh ngạc nổi lên chính là phẫn nộ, hắn cư nhiên muốn phải ở chỗ này?

"Anh vô sỉ!"

"Ít nói nhảm, ngoan ngoãn nằm úp sấp lại đi."

Tiếu Nam đẩy cậu vào một vách ngăn rửa tay sạch sẽ, một tay vói vào bên trong quần tây cầm lấy hạ thân vuốt ve.

"Anh không thể làm ở chỗ này!" Tô Thần trốn tránh, toilet mỗi lúc lại có người khác bước vào, cậu kinh hoảng muốn tránh thoát khỏi đối phương.

Hai tay Tiêu Nam nhanh chóng khống chế phản kháng của Tô Thần, ngón tay theo phần eo mềm mại cuối cũng cũng tiến vào quần tây cầm lấy hạ thân nhẵn nhụi của cậu ma sát vuốt ve, thân thể Tô Thần đã sớm thành thói quen với hắn, đối với cảm xúc quen thuộc lần này hạ thân hầu như lập tức đứng lên.

"Mới bị sờ sờ mà đã cứng thành như vậy, cái dạng này của cậu cũng đòi đi gặp tổng tài Phong Vũ sao?"

Lời nói lạnh lẽo tương phản với hành động lúc này...Tiếu Nam áp phía sau Tô Thần, khí tức nóng rực liền theo âm thanh khàn khàn phun vào lỗ tai cậu.

"Tiếu Nam! Anh không thấy mình quá đáng sao?" mặc dù thân thể không khống chế được nổi lên phản ứng, nhưng khí tức của nam nhân khiến Tô Thần rét lạnh, đó là lời nói châm chọc sự hèn mọn của cậu, cũng khiến ngực cậu càng thêm đau nhức.

Tiếu Nam không nói gì, hàm răng tinh tế chỉ lo day day cổ Tô Thần, mang theo vuốt ve nhè nhẹ đầy khiêu khích, cậu thở gấp gáp vài cái, trước mắt lập tức là một mảnh choáng váng, mà hạ thân được ma sát kịch liệt lập tức khiến toàn thân cậu khô nóng không gì tả nổi, thân thể bị gắt gao đè chặt cuối cùng chỉ có thể trầm mê trong vui sướng.

Trong gương trước mắt hiện lên khuôn mặt ửng hồng của cậu, rõ ràng trong lòng không muốn, nhưng đáy mắt lại hiện lên khát cầu dục vọng, vừa bị nam nhân đụng đến lập tức nảy sinh phản ứng, tuy rằng ảo não nhưng không còn cách nào khác.

CƯỠNG CHẾ ÁI CHI ĐƯỜNG QUẢ DỤ HOẶCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ