#7 Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

37 0 0
                                    

Phương thức tư duy, kỹ xảo giao lưu và khả năng thích ứng với công việcBảo Binh sẽ rất đau khổ nếu như bản thân mình bị coi thường, kém cỏi hơn những người khác. Họ luôn cởi mở, biểu đạt những cảm xúc, suy nghĩ của mình ra bên ngoài cho mọi người hiểu. Nhưng dù có cố gắng chia sẻ cũng hiếm có người hiểu được Bảo Bình. Những người thuộc cung này khi đã quyết định điều gì đó, họ sẽ kiên quyết đến cùng, không gì có thể cản trở và làm họ rút lui.Bảo Bình sẽ không nhận phần thắng trong cuộc tranh luận. Họ cho rằng "mỗi người có một ý kiến riêng, không nên ép người khác phải nghe theo ý tưởng của mình" . Vì vậy, nếu bạn cứ tiếp tục tranh luận với Bảo Bình, họ sẽ chạy trốn không bao giờ quay lại.Bảo Bình không ích kỉ, sống cho riêng mình mà họ sống cho mọi người xung quanh. Những người thuộc cung này luôn có những lý tưởng cao đẹp nhằm hướng cuộc sống của con người đến một cuộc sống hiện đại của khoa học công nghệ. Trách nhiệm của họ là đem dòng chảy của mình đi tưới vào những con người đang tàn tạ, héo úa để họ có thêm sức mạnh, động lực tiến lên phía trước.Khi giao tiếp, Bảo Bình luôn khiến mọi người chú ý bởi cử chỉ hành động và lời nói của mình. Họ tự tin nói dõng dạc giữa đám đông, trình bày ý tưởng sáng tạo của mình hay đơn giản là kể một câu chuyện nào đó. Có một điều mà mọi người đều phải thừa nhận đó là Bảo Bình dễ dàng gây ấn tượng, thuyết phục được người khác nhờ vào sự khéo léo và chuyên nghiệp của mình.Nếu có một người bạn thuộc cung Bảo Bình, cuộc sống của bạn sẽ trở lên tươi đẹp hơn bởi những tiếng cười sảng khoái. Bảo Bình luôn đem lại niềm vui, tiếng cười cho mọi người và chính họ cũng là người hay cười nói. Ở bất kì đâu, giữa phố hay một quán cafe nào đó, bạn sẽ vô tình nghe được những tiếng cười giòn tan của Bảo Bình.Trên phương diện tình bạn, Bảo Bình là những người bạn vô cùng cởi mở, thân thiện. Họ dễ kết bạn được với nhiều đối tượng nhưng những người này lại thích tìm kiếm những người bạn khó tính, không gần gũi. Bảo Bình muốn dùng sức thuyết phục của mình để xây dựng những mối quan hệ bạn bè lâu dài, gắn bó. Tình bạn của họ phát triển theo cách "đừng liên lạc với tôi, tôi sẽ liên lạc cho bạn".Bảo Bình là những người có trực quan khá nhạy cảm, sắc bén, vì vậy họ luôn có những phán đoán chính xác, đúng thời điểm. Những người này không thích nghe theo mệnh lệnh, lời sai bảo của người khác vây nên họ không thích hợp với những công việc thấp kém, gò bó.Những người thuộc cung Bảo Bình khi tìm công việc cần phải lưu ý: Nên chọn những công việc đem lại sự tự do, thoải mái cho bạn phát triển tài năng, sự đam mê của mình. Bảo Bình sẽ phù hợp với những công việc như hướng dẫn viên du lịch, nhà nghiên cứu khoa học, luật sư.. Những nghề liên quan đến lĩnh vực công nghệ sẽ giúp bạn thỏa sức phát triển tài năng, đam mê.


#nguồn: internet

Bí mật về Bảo BìnhWhere stories live. Discover now