#11 NamGi

358 27 0
                                    

Hôm nay là ngày đầu năm. Và hiện tại Yoongi đang nằm lăn lộn ở nhà trong khi lũ kia đều đi với người yêu hết. Đến cả Jin hyung cũng về quê. Còn tại sao Yoongi phải nằm ở nhà á? Vì em người yêu đãng trí của anh chứ ai?
-Joonie! Đã hứa là sẽ dẫn anh đi chơi đầu năm mà sao giờ còn chưa về chứ?
Chính xác Kim Leader a.k.a Kim Namjoon a.k.a người yêu nhỏ của Min Yoongi hiện tại đang ở công ty vì Bang PD bảo có chuyện cần bàn. Mà khổ một cái là hôm qua cậu đã hứa đưa Yoongi đi chơi. Cho nên Min Yoongi bây giờ đang ôm gối ngồi xem TV và rủa Namjoon
Điện thoại vang lên. Min Yoongi chẳng cần nhìn tên đã vội bắt máy
-Namjoon?
-Là anh đây Yoongie! -Tiếng Jin hyung từ bên kia vang lên
-Vâng! Có gì không hyung?-Yoongi uể oải đáp
-À! Anh chỉ muốn nói là tối nay anh không về! Mấy đứa tự lo bữa tối nhé!
-Vâng! Em biết rồi! Chào anh!
Yoongi cúp điện thoại ngồi suy nghĩ
-Jungkook với Jimin thì dắt nhau về Busan! Taehyung lúc sáng cũng bảo nó và Hoseok tối nay không về! Namjoon cũng chưa chắc đã về! Có khi lại đi uống với Bang PD! Vậy là tối nay phải ăn tối một mình sao?
Ngẫm nghĩ một lúc, Yoongi lấy điện thoại lên
-Alo? Hyung? -Giọng nói trầm trầm từ bên kia vang lên
-Joonie à! Tối nay... Em có về nhà được không?
-Em không chắc nữa! Nhưng có lẽ là không đâu anh ơi! Bang PD đang định mời mấy nhà sản xuất tối nay đi ăn! Em cũng phải có mặt nên chắc phải khuya mới về được! Anh ăn tối với mọi người trước đi nhé!
-Ừ! Anh biết rồi! Cúp máy đây!
Yoongi thở dài. Phải đón năm mới một mình rồi!
Và anh quyết định đi,mua đồ về nấu ăn

Buổi tối
Sau khi chuẩn bị bàn ăn tươm tất, Yoongi ngồi thẫn thờ. Đột nhiên có tiếng mở cửa
-Ai vậy? Jin hyung về sao?
-Hyung! Là em!
-Joonie?
-Vâng!
-Sao... Sao em lại về đây? Không... Không phải...
-Em bảo Bang PD cho em về sớm! -Namjoon cởi Áo khoác móc lên giá rồi tiến tới ôm chặt Yoongi thì thầm-Lạnh quá hyung ơi!
-Nhưng... Sao em biết hyung ở nhà một mình?
-Em thấy giọng của anh hơi lạ nên mới gọi điện hỏi Jin hyung xem sao! Anh ấy nói anh ở nhà nên em lập tức về đây!
Yoongi hai mắt ngấn nước đẩy Namjoon ra
-Hyung?
-Đáng ghét! Rõ ràng là hứa đưa người ta đi chơi, vậy mà lại đến công ty bỏ anh ở nhà một mình! Còn không thèm về nhà với anh nữa!
-Em xin lỗi! Ngày mai đưa anh đi chơi bù được không?
-Thật không?
-Dĩ nhiên là thật! Giờ em đói rồi! Chúng ta ăn thôi!
-Ừ!

[ĐOẢN] Tổng Hợp ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ