Luhan's POV
Nagpapractice kami ngayon para sa showcase namin next week pero iba yung nasa isip ko eh, di ako makapagfocus.
"Hyung, ano ba yan mali na naman ginawa mo! Focus nga"
"Sorry, sorry. Ito na talaga"
Lumapit sa amin si Suho at sinabing magbreak na muna kami for 5 minutes kasi di rin naman daw kami matatapos agad kung puro mali ako.
"Sorry talaga guys. Aayusin ko na talaga mamaya after nito."
"Ano ba kasing problema mo, hyung? Kagabi ka pa tuliro ah."
"Pano kasi, magkikita sila nung pinakamamahal niyang Nique."
Sabat naman nito ni Minseok. Di na naasahan 'to sa sikreto. Tsk
"Si Dom? Oh, di ba para sa kanya naman kaya ka nandito? Edi dapat masaya ka kasi alam niyang nandito ka na sa Korea at nagpeperform na rin tulad nung ibang gusto nya."
"Di naman kasi ganon kadali yun eh. Syempre meron pa rin sa part ko na ayaw ko muna siyang makita kasi di pa ko ready, di pa ko nakakagawa ng script para sa pag-uusap namin no."
"Ang sabihan mo, mahal mo pa rin kaya nagkakaganyan!"
Kinginang Dobi 'to kahit kailan.
"Heh! Tara na nga, practice na tama na break!"
"Uy tama na raw break, magkakabalikan na kayo?"
Puta. Aba sana nga.
"Tigilan mo ko Chanyeol ah!"
"Joke lang, hyung. Tara na nga."
Dominique's POV
Di ko alam ang gagawin ko omg next week na kami magkikita at mamaya na ang flight ko papuntang China.
"Hoy domdom, aba kumilos ka jan. Di ako ang aalis para magayos ng mga gamit dito no."
"Sorry, bes. Kasi naman eh, kinakabahan ako sa pagkikita namin."
"Aba sino ba naman kasing baliw ang tatawagan ang nanay ng ex para lang makipagkita? Tindi rin ni tita no? Break na nga kayo pero welcome to the family pa rin ang peg nyo."
"Yun na ngae. Akala ko talaga magiging bitter sila sa akin kasi iniwan ko si Han pero nagulat ako nung tumawag ako na namimiss na raw nila ako kasi wala na raw yung daughter-in-law nya."
"Oh, ayan. Tignan mo sila tita, bet na bet ka at ikaw naman 'tong si tanga na iniwan pa rin sya."
"Sorry na talaga, bes. Kaya nga mag-uusap kami eh."
"Hoy, babae wag mong sabihing makikipagbalikan ka kasi kakalbuhin talaga kita!"
"Hindi no, kahit gusto ko bawal"
"Buti naman alam mo, gusto mo atang pagpiyestahan ng mga sasaeng diyan eh."
"Closure lang kailangan ko no. Syempre, gusto ko malaman kung bakit pumasok sya sa industriya na yan eh ang alam ko gusto niya maging soccer player."
"Tsk. Pain changes people, bes. Intindihin mo na lang na nagbago na sya katulad ng pagbago ng panahon."
"Lalim naman nun, bes. Tara na nga!"
BINABASA MO ANG
SHORT STORIES AND ONE SHOTS
FanfictionCompilation of my so called short stories and one shots. Slow updates.