Chapter 7- BUSY BUSY BUSY
Fille'sPOV
"Today is morning the rain falling~~!" - Sigaw ko sa ALE.
"Naulan?"- Sabi ni Den
"Nope. I just want to sing to wake up you." - Sabi ko with smile.
"Okaay"- Sabi nya
@BEG
BUSY na talaga kami simula ngayon. At sana naman may kalabasan ang Hardwork na ito. Sana 3peat na. Hindi naman kami nag-eexpect pero nagtitiwala kami sa aming ka team. Tutal kami kami lang naman ang magtutulungan pati si Coach.
Wala na din akong time kay Tec. T____T
Wag sana sya magsawa sakin. Di ko kaya yun.
Pero may trust naman kami sa isa't isa. And isa pa mas mahal nya daw ako kesa sa pagmamahal ko sa kanya.
-_-
Joke lang! HAHA. Kinikilig ako!
^o^
Den's POV
Nagising ako sa kanta este-sigaw ni Ate Fille . Pero hindi na ako makikipag-argue dahil wala akong gana at BUSY kami ngayon. Tomorrow is another big day for us. Kelanga talaga naming mag practice ng ayos dahil malakas ang kalaban.
Natatakot nga ako eh. Pero keri yan.
Isa pa, magaling din ang guest player namin!
Si ate Jeng. (Jeng Bualee)
She's from San Sebastian College. Katulad din sya ni ate Dzi na jumping serve kung mag serve. (Anu daw?XD)
Eto na. Training na namin. Hindi na kami paluka luka. Haha. Serious time na and focus.
"Kinakabahan ako. Malakas ang kalaban natin." - sabi ko. natatakot talaga ako.
"Wag kang kabahan. Kaya natin to. Kung malakas sila, mas malaks tayo. Fighting girls!" - sabi ni Ate Jem.
"Thank you ate Jem"- sabi ko.
I'm feeling confident na! :D
Aly's POV
It's training day yet Haggard day. As always. -_-
PAGOD na naman ang aabutin namin. But we will do our best to achive our goal as a team and as a player. Syempre na motivate rin ako sa kalaban namin dahil anlalakas nila. Mas nagiging malakas ang loob ko ngayon.
Kaya THANK YOU NU! HAHAHA! XD
We're here na sa BEG and super duper training ang ginagawa namin.
Katatapos lang namin mag jogging. And strectching muna ang ginagawa namin then jump jump jump. Tapos syempre nag pahinga kami. Alangan naming hindi magpahinga.
30 mins. later.
"Guys! Come here na. Training na ulit!" - sigaw samin ni Coach Parley.
"Okaay"- kami
"Diba sa upcoming UAAP hindi na si Coach Roger ang coach natin?- sabi ko ng malungkot.
"Yes guys. Lilipat na ako sa San Beda. Sorry." - sabi ni Coach Rogerna halatang malungkot din.
"Mamimiss ka namin Coach. Maramin narin tayong pinagsamahan." - sabi ko.
"Magkikita pa naman tayo Aly. Wag kang mag-alala" - sabi niya
Smile.
Yan nalang ang naisagot ko and pinagpatuloy nalng namin ang training.
BUSY BUSY BUSY . Yan kami ngayon. But it's okay. I know it's worth it bukas. :)
Excited na ko! :"> GoodLuck samin.
.
.
.
Vote and comment! :)
Like our page! https://www.facebook.com/pages/Together-Forever-JoveeLy/809789435711357
Thank you!
BINABASA MO ANG
Together Forever (JoveeLy)
RomanceJoveeLy is a couple since Alyssa finished her High School. They love each other. No one can separate them. Until one day, naglaho nalang bigla yung relationship nila. Nasan na yung pangako nilang Together Forever? Can they make it til' the end?