Chapter 1 : BFF ❤️

117 2 0
                                    

Kath's pov :

Kringgggggggggggg kringgggggggggggggg kringggggggggggg ⏰

(A/N : nilagyan ko na ng alarm clock sorry poor si author sa sound effects )

I feel the sunrise on my face ☀️

Ugh . Umaga na naman -_-

Another lonely day . Huhuhuhu .

Wait . Kinapakapa ko yung cellphone ko sa ilalim ng unan komthen i dialled julia's number

"Hi sis " Ako

"Ohemge sis , Ang aga aga ang hyper natin yah , ano nakain ?" Sya yun . Grabe tong babae na to kung kasama ko to ngayon . Nakuuu . Binatukan ko na to

"Bugak ka talaga ! Hahahahaha . I'll miss you , So gusto sana kitang yayain mag mall , you know , Shopping " hihihihi

Alam kong hindi yan tatangi dahil mahilig syang mag malling . At dahil summer pa , yayain ko syang bumili ng swim attair . Hahahaha .

"So sis , puntahan nalang kita sa inyo ? " sya

"Sige sis , ligo lang ako ! Im so excited . Yipieeeee "

So i drop the call . And walk through the bathroom

Nag babad muna ako sa bathtub kase alam ko matagal gumayak si Julia 🛀 .

Mga 15 minutes . Umahon na din ako at nag shower na 🚿 .

After 45 minutes rapis na ko . Hahahahahaha . Im sure si julia naliligo palang . Kupad kase nun eh

So naglakad ako papunta sa walk-in closet ko . Naghanap ako ng susuotin . At nakakita ako ng Crop top at High waist na shorts .

Sinuot ko agad yun at tiningnan sa salamin kung bagay . At wooahh ! Ang ganda ko kahit hindi pako nag susuklay . Hahaha

(A/N : lumakas ata yung hangin . Grabe nilipad buhok ko . Wahahahaha )

"Author naman ehhhhh ! Kainis ka . Uhmpp "

(A/N : oo na . Maganda ka na 😝)

I went to my another closet to get some shoes and bag . And yeah . Dalawa po yung cabinet ko . Isa para sa mga damit at isa para sa mga shoes and bags ko .

Napili ko ang Isang Hidden wedge na color Black at isang Luis Vuitton 👜 na bag .

Oh diba bongga ! Hahahaha

Humarap ako sa slamin at naglagay ng dark pink lipstick 💄 Para mukang Seductive . Hahahaha . And light make up .

And viola ang ganda ko na .

Kinuha ko ang cellphone ko at dinailled ulit yung number ni julia

"Hello sis ?" Ako

"Oh Hi sis , Im on my way papunta sa inyo "

"Cge sis , i will wait for you at the gate , okay ? Bye . Mwuaaah :*"

Naghintay ako ng mga ilang minuto at dumating na si julia , hindi naman kase ganun kalayo dahil sa kabilang village lang siya .

Nakarating kami sa Sm Aura . I heard that bago lang daw to malapit lang din naman dahil sa Taguig lang . So we decide na doon nalang nagpunta .

Naghahanap kami ng pwedeng makainan ni juls nang mapadaan kami sa Magnum Branch . And yeah , magnum is my favorite kaya hinila ko kagad si Julia papasok sa Magnum manila .

Nang matapos kaming kumain ay dumeretso kami sa Forever 21 store . Humahanap kami ng sweam attiire dahil napag disisyonan naming mag swimming sa Bora

Nagsukat lang ako ng two piece at nagustuhan ko ang isang Red two piece , Grabe nangibabaw ang puti ko .

Nagpalit nako ng damit at dumeretso sa cashier to pay my two piece . At nakita ko si julia na may bitbit na ding two piece

We decided to go home para makapaghanda nadin kami , pina rebook ko yung flight namin kase i am so excited to wear my red two piece .

I pack my things .

Nag movie marathon na lang ako kase wala akong balak matulog . I tried to call julia at wala pang dalawang ring eh sinagot na .

"Hi bestfriend!" Sya

"Lol . Bkt gising kapa ?"

"Eh hindi ako makatulog kase excited ako sa bora natin tommorow "

"Uhmm Juls gusto mo bang dito nalang samin ? Para sabay tayo bukas ? Hihi . Kung okay lang naman ;)"

"Sure . Tutal wala naman sina mam . Kaya sige papahatid nalang ako "

After 10 minutes dumating na si julia .

And guest what ? Deredretso sa kwarto ko .

At home na at home ang bruha . Hahahaha . Pero sanay naman na ako dahil parang kapatid ko na sya .

Nag kukwentuhan lang kmi ni julia nag fillow fight kami kumain . Yun ang ginawa namin mag damag . At hindi na namin namalayan ng umaga na pala .

So we dicided to take a bath na . Then after 1 hour dumeretso na kmi ng airport .

Nag selfie lang kami ni julia habang hinhantay na umandar ang eroplan . No need to shut down daw ang mga gadgets kase daw highteck sila .

Yabang nito . Tsssss -_-

Bigla akong nakaramdam ng antok . Kaya natulog muna ako 😴💤.

Ang sarap ng tulog ko ng biglang may sumasapal skin . Ahhh tae . Sino ba to ?!

Minulat ko ang mga maa ko at nakita kong si julia na medyo naiinis na dahil ang hirap kong gisingin . Hahahah 😝

Dumeretso kami sa hotel na tutuluyan namin . Actually napakalapit lang nito sa pinaka beach .

Natulog muna kami , dahil sa napagod kaming dalawa , at wala pa kaming gaanong tulog .

Guyssssss . Pabitin muna . Hihihihi 😊

Next chapter po yung meetup nila ni Deej . Hahaha

Vote and comment po kayo pleaseeeeee *_* Hihihi . Bye po 😂

-Keyril_❤️

My Playboy Boyfriend ❤️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon