Kath's pov :
Umaga na at kakagising lang namin . Nauna ng naligo si Julia so ako nman ngayon .
Dumeretso nako sa banyo .
Matapos ang ilang minuto ay natapos na din ako .
Sinuot ko kaagad ang aking seductibe Red Two Piece . Hihihi . Excited eh 😁
pinusod ko ang aking buhok at nag suot ng Sun Glass . Nag suit din ako muna ng Citrus . Para hnd naman masyadong Daring . Hahaha .
Pagkatapos nun ay nagpasya nakong bumaba .
At nakita ko kaagad si Julia .
Grabe she's so d*amn sexy ! She is wearing Two Piece But it is a Pink One .
Kaya halos lahat ng lalaki sa academy mas gusto na ata sakanya .
Haaaaay .
Naalala ko na naman si Deejohn . Yup Deejhon .
Pag pupunta kami ng beach sya lagi naaalala ko . Dahil sa isang beach ko sya nakilala . I meet him when i was on paris .
Si julia nga din my naging crush eh si Kulot . Kulot tawag namin kase kulot kulot yung buhok . Hahahaha . Kasma sya ni Deejohn .
At araw araw noon ay nagkikita kami sa park malapit sa Hotel na tinutuluyan namin . Masayang masaya kami noong mga araw na iyon . Nag lalaro kmi laging apat . Masayang masaya kami . Nag laro pa nga kami ng kasal kasalan eh . Ako amg bride at si Deejohn ang Groom . Hihihihi ❤️
Si kulot ang pari .
"Okay you my now kiss the bride " yaan agad ang sabi nya .
At walang pasabi sabi ay hinalikan nga ako ni Deejohn sa Lips . Pero smack lang dahil bata pa nga kami noon . Pero he is my first kiss 😱
Pero one day .
Masyang masya akong nag lalakad papuntang park . Nakita ko syang nakaupo sa isang swim at mukang may iniisip . Lumapit ako sakanya at I ask what is his problem .
But he didnt answer me . So i stand up . And wait for him to say something .
My tears are near . Beacause Deejohn don't want to talk to me .
But im shocked when he stand up too . And say this words
"Im leaving pusa . Were going back to the Philippines . And we were stay there for good "
At doon nga bumagsak ang luha kong kanina ko pa pinipigil . Laglupasay ako sa ground . Pero nagilat ako ng abutan nya ko ng panyo .
Pero binawi nya ito at sya ang nag punas sa mga luha ko .
"Don't cry . Sige ka papanget ka nyan " sya .
"Eeeh , deejohn nman kase yeh ! "
Inabot nya sakin ang panyo at sinabing
"Here take this one . This is my favorite . So take care for this . Huh ? "
And he continue walking . Kaya hinabol ko . Pero eto na ang lastword na binitiwan nya sakin .
"I'll promise that someday our wedding will be true . And i will do my best to find you . I always love you pusa . I dont want to se you crying "
"Please don't forget me " dugtong nya pa
Guys . Sorry if short update .
Vote and comment :)
-keyril _