Một trăm nhị chương lại là ngộ đạo
"Hồ sư tỷ... Khụ khụ khụ... Ngươi như thế nào như vậy ?" Nhìn Bạch Hồ ly một thân chật vật bộ dáng, Mạc Bất Nhạc ý đồ nói sang chuyện khác
"Ngươi còn dám hỏi? Còn dám hỏi..." Bạch Hồ ly trong mắt đều hàm chứa lệ , nhất chỉ trên vách tường điêu khắc hai con rồng, cả giận nói, "Hỏi chúng nó."
Được rồi, kỳ thật không cần hỏi cũng đoán dược đi ra , hơn phân nửa là Bạch Hồ ly tại lầu hai ngoạn ngấy , nghĩ ra đi, lại mở cửa không ra, sẽ tìm Mạc Bất Nhạc phóng nàng đi ra ngoài, làm sao dự đoán được, Mạc Bất Nhạc cư nhiên tại tu luyện, a thủy, A Hỏa hai điều ấu long tinh phách tự nhiên sẽ không làm cho nàng quấy rầy đến chủ nhân tu luyện, vì thế... Đáng thương Bạch Hồ ly.
"Là tiểu đệ nhất thời sơ sẩy, đã quên công đạo đi xuống, thỉnh sư tỷ thứ tội!"
Mạc Bất Nhạc thẳng đứng dậy, thâm thi lễ, thành thành thật thật bồi tội, không có biện pháp, thật sự là hắn sai rồi. Trong lòng cũng là hơi kinh ngạc, Bạch Hồ ly nhưng là yêu tiên tông thủ đồ, nàng một thân tu vi, cho dù không bằng Tạ Bất Ngôn, cũng tuyệt không hội so trong vắt kém, cư nhiên bị hai điều ấu long tinh phách muốn làm thành này phó chật vật bộ dáng, xem ra chính mình là có chút coi thường này hai điều trông cửa long .
"Ngươi xem của ta mao a, như thế nào đi ra ngoài gặp người?"
Vô luận là nhân vẫn là yêu, chỉ cần là giống cái , vốn không có không thèm để ý chính mình bề ngoài . Bạch Hồ ly thiên tính yêu sạch sẽ, mắt xem xét lấy đã biết phúc bộ dáng, nếu không nàng luôn luôn tính tình bưu hãn, chỉ sợ đương trường liền khóc đi ra .
Mạc Bất Nhạc khóe miệng vừa kéo, bị thủy xối địa phương dễ làm, làm làm là được, nhưng là đốt trọi địa phương, nên làm cái gì bây giờ? Tổng không thể thế quang a. Nghĩ đến đây, hắn không khỏi hung hăng trừng mắt nhìn A Hỏa liếc mắt một cái, rồi sau đó bắt đầu đau đầu.
Thế quang này sưu chủ ý vô luận như thế nào cũng không thể nói ra , nếu không phát điên Bạch Hồ ly đương trường có thể đem hắn ăn sống nuốt tươi.
"Sư tỷ, tọa, mời ngồi, trước đừng có gấp, uống chén trà, chúng ta từ từ nghĩ biện pháp..."
Bất đắc dĩ đi trước cái kế hoãn binh a.
Cũng may vừa được lá trà, trà cụ, đều thập phần lấy ra thủ, vừa vặn dùng để dời đi Bạch Hồ ly lực chú ý.
"Di?"
Vốn đang tưởng đối lá trà khịt mũi Bạch Hồ ly, đột nhiên ngửi được một chút thản nhiên liên hương, trong lòng phiền chán, tức giận nháy mắt liền tiêu thất, chỉ cảm thấy thập phần say mê, cả người... Nga không, là toàn bộ tâm linh đều giống nhau bị linh khí cọ rửa một lần, thoải mái cực kỳ.
Nàng nhất thời kinh ngạc, hỏi: "Đây là cái gì trà?"
"Thanh tâm trà, sư tỷ cảm thấy tâm tình khá hơn chút nào không?" Mạc Bất Nhạc thấy nàng biểu tình rõ ràng hòa hoãn hơn, trong lòng nhất thời lược tùng một hơi, tiểu tổ là người tốt, đưa trà cũng là cực phẩm hảo trà.
YOU ARE READING
Cửu hoa tiên tông - Thụy Giả
Lãng mạnSáng Thế võng VIP2014-05-19 kết thúc Tổng điểm đánh: 83929 tổng nhân khí: 169829 Văn án: Thân trung hỏa độc, linh căn tẫn hủy, nguyên bản tiền đồ vô lượng Dược Vương tông đệ tử Mạc Bất Nhạc bị lưu đày Thanh Dương sơn, dựa vào Băng Phong cốc hà...