Chương 206: lưu lại
Ầm vang ù ù...
Một đạo thủy dũng phẩm chất màu tím Lôi Điện, theo kiếp Vân Trung ầm ầm đánh xuống, trác di, Mạc Bất Nhạc, cừu nhân, cộng thêm một cái tuyết Bạch Hồ ly xa xa nhìn, tất cả đều ngây ra như phỗng.
Đây là thiên kiếp uy lực, đây là không đem nhân đánh chết thề không bỏ qua tiết tấu a.
"Trưởng... Gặp... Thức... ... A..." Quy bán tiên cười hắc hắc, đây mới là chín lần thiên kiếp trung lần đầu lôi kiếp uy lực, về sau mỗi cách một trăm năm một lần lôi kiếp, một lần so một lần lợi hại.
"Tiền bối, sư phụ ta có thể thành công độ kiếp sao?" Trác di đầy mặt ưu sắc, lần này độ kiếp tới rất đột nhiên, ôm tố y căn bản là không hề chuẩn bị, thành công độ kiếp tỷ lệ có thể có rất cao?
Quy bán tiên vừa lật chi ma mắt, nói: "Ngươi... Nghe... Nói... Quá... Bị... Lôi... Phách... Tử... ... Độ... Kiếp... Tu... Sĩ... Sao?"
Trác di ngẩn ngơ, Độ Kiếp kỳ tu sĩ đều không phải là không có ngã xuống quá, bị nhân phục kích mà sát, tu luyện ra đường rẽ tẩu hỏa nhập ma mà tử, đều từng có nghe nói, tối trường hợp vẫn là phi thăng vô vọng thọ nguyên hao hết mà tử, bị thiên lôi đánh chết , thật đúng là không có nghe nói qua.
Độ kiếp mục đích, là tẩy luyện đạo tâm, là thanh tịnh nói thể, là thuần túy thần hồn, thiên kiếp không phải Thiên Khiển, nó sẽ không yếu nhân tánh mạng, luôn luôn một đường sinh cơ ở lại nơi đó, nếu có độ kiếp tu sĩ ngã xuống tại mỗi ngày lôi dưới, kia chỉ có thể nói hắn ngã tám đời huyết môi, chính là đầu heo, chỉ cần đạt tới Độ Kiếp kỳ tu vi, cũng sẽ không chết ở thiên kiếp dưới, nhiều lắm, chính là bởi vì đạo tâm không xong, hoặc là nói thể không tịnh, lại hoặc là thần hồn không thuần đẳng đẳng, bị thiên kiếp đánh hồi nguyên hình, tu luyện cái mấy trăm năm, liền có năng lực ai sét đánh , về phần có thể hay không lại bị đánh hồi nguyên hình, liền nhìn hắn vận khí.
Cho nên, trác di hoàn toàn lo lắng sai rồi phương hướng, hắn phải làm tâm , hẳn là ôm tố y có thể hay không bởi vì chuẩn bị không đủ mà bị thiên lôi phách hồi nguyên hình, nếu nói như vậy, Mạc Bất Nhạc kia một mảnh "Bèo" Diệp Tử liền không công lãng phí .
Cũng may ôm tố y vị này thiên sư cũng không có làm cho người ta thất vọng, thân là thiên sư, vốn liền thuận theo thiên ý, không cùng thiên đạo tướng vi, đạo tâm tự nhiên trọn vẹn không sứt mẻ, hơn nữa thiên sư nhất mạch, có phược linh định linh khả năng, tự nhiên cũng sẽ đã bị linh mạch tặng lại, có thể lợi dụng linh mạch trung đại lượng linh khí cọ rửa nói thể, khi trưởng lâu ngày nói thể tự nhiên thanh tịnh vô cấu, lại chính là thần hồn, chỉ cần hắn không giống Trình Bạch Mi như vậy, bị nhân đoạt xá quá, lại hoặc là thay người khác thi triển đổi mệnh thuật, thần hồn tự nhiên cũng là thập phần thuần túy.
Ai chừng chín đạo thiên lôi, ôm tố y có vẻ có chút chật vật, trên người đạo bào bị chém thành mảnh vải, nguyên bản sơ được suốt nhất tề nói kế, tán loạn phi trên vai thượng, đã cháy đen một nửa, bất quá trên mặt coi như trắng nõn.
Mạc Bất Nhạc hé miệng trộm nhạc, xem ra ôm tố y là cực chú trọng thể diện nhân, tại độ kiếp trong quá trình, thà rằng làm cho quần áo tóc đều tao ương, cũng muốn bảo trụ thể diện.
YOU ARE READING
Cửu hoa tiên tông - Thụy Giả
RomantizmSáng Thế võng VIP2014-05-19 kết thúc Tổng điểm đánh: 83929 tổng nhân khí: 169829 Văn án: Thân trung hỏa độc, linh căn tẫn hủy, nguyên bản tiền đồ vô lượng Dược Vương tông đệ tử Mạc Bất Nhạc bị lưu đày Thanh Dương sơn, dựa vào Băng Phong cốc hà...