2. The second

2.3K 252 36
                                    




Vì có tiết học trễ nên khi Doyoung đến studio thì cũng đã chiều. Thấy cậu, trợ lý vội vã chạy lại 'may quá cậu đến rồi, mau mau đi mua nước cho Taeyong-ssi đi'.

'Vâng ạ' Doyoung đáp rồi vội chạy đi, thắc mắc không hiểu tại sao studio nhiều người như vậy mà phải đợi cậu đến mua?

Khi Doyoung mua về thì Taeyong đang chụp hình. Khuôn mặt được make up kỹ càng cùng biểu cảm trước ống kính của anh ta khiến tất cả mọi người ngơ ngẩn, một vẻ đẹp xuyên giới tính có thể thu hút bất kỳ ai. Theo quy luật của thời trang thì mùa hè phải chụp trang phục thu đông và đến mùa đông thì chuẩn bị cho thời trang xuân hè. Nên khi nhiếp ảnh gia vừa hô 'tốt lắm' thì Taeyong lập tức cởi phăng cái áo khoác dài tay trên người ra. Những giọt mồ hôi đọng trên trán càng làm khuôn mặt anh ta thêm mê hoặc.

Doyoung nhẹ nhàng bước đến, hơi cúi đầu đưa ly nước cho anh ta. Taeyong đón ly nước rồi hỏi 'cậu tên gì?', giọng nói hơi trầm càng tôn thêm hào quang quanh người anh ta.

'Tôi là Kim Doyoung ạ'. Doyoung đáp.

Taeyong quay người nói với trợ lý đang đứng gần đó 'từ giờ hãy để cậu Kim mua nước cho tôi'.

Trợ lý đồng ý rối rít rồi dẫn Doyoung ra ngoài, thở phào nói 'trời ơi, hôm nay cậu mà không đến là tôi khốn khổ rồi'.

'Có chuyện gì ạ?' Doyoung hỏi, nhìn về Taeyong đang ngồi nghỉ,  vây quanh anh ta là quản lý, nhân viên, stylist, chuyên viên trang điểm.

'Hôm nay tôi cũng mua nước y như yêu cầu nhưng anh ta nhìn cái ly trên tay tôi rồi bảo không uống, mấy người khác đi mua về anh ta cũng không chịu mà bảo phải là cậu đi mua, tôi cũng không hiểu tại sao'.

Doyoung nhìn Taeyong đặt cái ly trên bàn, xoay ống hút và muỗng thẳng vào nhau rồi khẽ nói 'mọi người không chịu lau miệng ly, chỉnh cho thẳng giấy bọc, ống hút và muỗng, còn chạm tay vào ống hút nữa đúng không?'.

'Làm thế để làm gì?' trợ lý ngạc nhiên hỏi.

'Trên mạng có nói anh ta là người sạch sẽ thái quá, những người như vậy có yêu cầu rất cao về ngăn nắp, lại càng không thích người khác đụng vào người hay đồ đạc của mình'. Doyoung nhìn Taeyong, đúng lúc anh ta nhăn mặt khi người trang điểm lỡ chạm tay vào người.

'Ngôi sao lớn khó chiều thật đấy' trợ lý lắc đầu.

Doyoung im lặng, cậu biết Taeyong bị chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế dạng nhẹ và nó hoàn toàn là bẩm sinh chứ không liên quan đến việc anh ta có phải là ngôi sao hay không. Nhưng là ngôi sao thì sẽ dễ dàng khiến mọi người xung quanh chấp nhận mà không chút dị nghị.

Cuối buổi, trợ lý cho biết Taeyong sẽ còn chụp vài ngày nữa và yêu cầu Doyoung có mặt để mua nước cho anh ta. Mấy ngày nữa chỉ học sáng và trợ lý hứa hẹn sẽ thưởng thêm nên cậu đồng ý. Ngày hôm sau, khi Doyoung có mặt ở studio thì Taeyong chưa đến, cậu lau dọn chỗ ngồi của anh ta thật kỹ lưỡng rồi đi mua nước. Trời nóng bức khiến cậu phải xắn tay áo lên cao, bẻ cổ áo nhưng mồ hôi vẫn nhễ nhại. Doyoung bảo nhân viên pha chế cho nhiều đá hơn một chút, thêm chút đường để khi đến tay Taeyong ly ca cao vẫn giữ nguyên độ lạnh và ngọt theo yêu cầu. Khi cậu quay về thì anh ta đã đến, đang make up và thay trang phục. Như mọi lần, Doyoung nhẹ nhàng đến gần, đặt ly nước một cách ngay ngắn lên bàn rồi ra ngoài, nhưng hôm nay cậu chưa kịp bước đi thì Taeyong đã gọi.

Taeyong - Doyoung || A CureNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ