6. The sixth

2K 211 7
                                    

Doyoung mở mắt, trước mặt cậu là trần nhà khiến cậu không biết được mình đang ở đâu, trên giường của Taeyong hay trên cái bàn kim loại của anh ta. Cậu nhíu mày khi cơn đau ở thắt lưng dội lên, gợi nhớ lại việc cậu đã làm tình cuồng nhiệt như thế nào tối qua. Doyoung không thể tin được bản thân có thể nhiệt tình như thế, chưa bao giờ cậu đánh mất bản thân và để cảm xúc kiểm soát lí trí, đây là lần đầu tiên.

Doyoung đảo mắt nhìn quanh, căn phòng không có gì thay đổi, những bức tranh vẫn im lìm che dấu các tác phẩm thực sự bên trong. Quần áo của cậu được gấp gọn gàng ở đuôi giường. Doyoung ngồi dậy, chống lại cơn đau ôm đồ vào phòng tắm. Nước lạnh khiến cậu tỉnh táo hơn và cậu nhớ ra việc uống thuốc vào buổi sáng. Không sao, cũng sắp đổi bác sỹ, thuốc cũ có lẽ không cần nữa. Doyoung mặc quần áo, lau dọn phòng tắm thật sạch như trước, vào phòng ngủ, gấp chăn mền gọn gàng, kéo thẳng ra giường rồi bước ra ngoài.

Taeyong đang ở trong bếp, khi thấy cậu anh ta nở nụ cười chói sáng như trong các tấm ảnh chụp nói 'em dậy rồi à, anh vừa nấu xong bữa sáng'.

Chẳng còn chuyện gì có thể kì lạ hơn chuyện tối qua nên Doyoung không thấy ngạc nhiên khi mình ngồi xuống cái bàn bằng gỗ sang trọng và thưởng thức bữa sáng do ngôi sao nổi tiếng Lee Taeyong chuẩn bị.

'Anh không mấy khi ra ngoài ăn nên toàn tự nấu, không biết có hợp khẩu vị em không?' Taeyong nói khi đặt đĩa xuống trước mặt Doyoung, trứng ốp la, xúc xích, thịt xông khói nhìn cực kỳ ngon mắt và bánh mì cắt đẹp như thể chúng chuẩn bị được mang đi trưng bày.

'Anh nấu rất ngon mà' Doyoung đáp, tự rót cho mình một ly nước từ bình nước ép trái cây trên bàn. Trông cậu cứ như đang đóng một cảnh phim vậy, trên bàn còn có cả hoa.

'Sao em biết?' Taeyong ngồi xuống đối diện, lúc này anh ta không phải là người mẫu nổi tiếng khó gần nữa, mà là một người hoàn toàn khác hẳn, thoải mái và thân thiện.

'Trên mạng có nói, anh cũng từng tham gia một chương trình nấu ăn rồi, mọi người đều khen ngợi' Doyoung đáp, bắt đầu ăn, quả thực Taeyong nấu rất ngon, tất cả đều vừa chín tới.

'Mấy chương trình nhảm nhí đó cho dù anh bỏ đồ ăn sẵn vào lò vi sóng thì họ cũng khen thôi' Taeyong nhún vai.

Bữa sáng diễn ra bình yên đến mức Doyoung không thể tin nổi. Cậu qua đêm với một ngôi sao nổi tiếng rồi được anh ta nấu bữa sáng. Cậu vốn là con mồi của Lee Taeyong, thậm chí anh ta muốn lôi não ra nhưng vẫn sống sót và được anh ta đối xử như... bạn bè?

Dù có khả năng trấn tĩnh và thích ứng nhanh thì Doyoung vẫn ngạc nhiên với những gì đang xảy ra, mọi chuyện sẽ tiếp tục như thế nào? Khi bữa sáng kết thúc, Doyoung giúp Taeyong dọn dẹp, rửa chén, lau sạch từng cái đĩa úp vào tủ. Không cần nhìn cậu cũng thể thấy ánh mắt hài lòng của anh ta, dù sao sạch sẽ cũng là thói quen của cậu.

Taeyong - Doyoung || A CureNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ