Part 3- END

16.1K 427 11
                                    

Tae không chút chần chừ, anh chàng nhỏ con này ghé sát bàn tay hư hỏng vào khu vực cấm của Fany tội nghiệp. Một ngón tay, thêm một ngón nữa của Kim Thê Dâm đã chui tọt vào thám hiểm vùng đất màu mỡ, hồng hồng kia. Từng giọt mật ngọt cứ thế mà tuôn ra theo tốc độ của hai ngón tay Taeyeon. Nó cứ mạnh dần, nhanh dần, lên dần...

_Ư...ư....á...á~~

_Nữa đi, nữa đi Tae, mạnh vào....

Fany hiền lành, ngơ ngác đến thế mà giờ cũng phải ngã gục, cô nàng không thể tìm ra những từ ngữ dịu dàng như trước nữa.

Sau khi liếm láp hết chỗ mật ngọt, Tae tìm đến với những trái dâu chín mọng, trông căng tràn hệt như Fany vậy. Nhìn chúng, nhìn Ny, Tae nuốt nước bọt làm tiếp công việc của mình.

_A AAA, Tae đang ăn.... của em đấy ư ???

_Gần giống đấy!!! Nhưng em xinh hơn chỗ dâu tây này nhiều !!

...

Mùi rượu mà Tae đổ ban nãy, hương dâu chín mọng, mùi vị là lạ từ thứ chất nhầy mà Fany tiết ra do cọ xát,.... Tất cả khiến căn phòng lộn xộn, khiến Fany ngây ngất và khiến Tae thỏa mãn...

Tận hưởng trái dâu ở một nơi "bất khả xâm phạm", còn gì tuyệt vời hơn thế nữa?

" Trái dâu cuối cùng- sưng mọng như bờ môi cô ấy"- Tae thầm nghĩ.

Cậu ta cắn trái dâu ấy ra khỏi âm hộ ẩm ướt của Fany rồi khẽ đánh thức cô gái đang mơ màng bằng nụ hôn cùng trái dâu!!

_Ư....ư

Fany lại rên lên, lần này là do hạnh phúc không nói được nên lời. Trái dâu này cứ thế mà tan dần trong khoang miệng hai người.

Không để cho hai tay được yên, Tae vòng tay qua lưng, đầu Fany, lôi cô ấy nằm gọn trên đùi mình tận hưởng cái hôn độc đáo nhất quả đất. Tae xoa nắn vùng ngực của Fany, Fany cũng đáp trả khi liên tục khiêu khích Tae bằng cách chà xát vùng kín của mình vào đùi Tae.

KHÔNG CHỊU NỔI NỮA RỒI

Dù muốn kéo dài thời gian nhưng Tae không thể cưỡng lại sức hút của cô nàng Fany kia nữa rồi.

"Làm thôi, Taengoo! "

Tae đi làm cái việc mà lẽ ra phải làm từ lâu rồi. Cậu ta tách ra khỏi Fany, thay vào đó là áp chặt hai vùng thiêng liêng lại với nhau như ban nãy.

Đôi bàn tay ngày càng xiết chặt, ngực Fany bắt đầu thâm lên. Nhưng cô nang vẫn im lặng và chờ đợi, trông cậy vào bờ vai vững chãi của Tae. Tay Fany bám chặt lấy hai mép giường. Đây hẳn là kinh nghiệm sau nhiều lần làm chuyện ấy.

Tae biết điều gì sắp xảy ra.

Ny cũng vậy.

Hai con tim cung hòa chung một nhịp đập.

Tae bắt đầu đẩy mạnh cơ thể, Ny cứng đơ như một pho tượng. Nhẹ nhàng~

Chàng và nàng quấn lấy nhau, ôm chặt, thật chặt, đúng nghĩa BACK HUG.

_Cố lên, em yêu!!!

_Ư..ư

_Mạnh này...

Chiếc giường rung lên, kêu cót két theo sức đẩy của Taeyeon. Phút chót, Tae ghì mạnh vào ngực Ny một cái, lấy đà, thọt mạnh.

_A A Á Á

Ny không còn rên nữa mà hét lên.

_Sướng quá~ Tae ah~

_Ừ...

Tae nằm vật ra, lờ đờ, ngáp ngủ.

_Ban nãy em làm xước cái mông đẹp của Tae rồi, bắt đền!!!

_Thôi nào!! BACK HUG của em!!

_Ôm Tae đi, DÂU TÂY!!

SAU CÁI ÔM:

_ Taeyeon, Tiffany, sofa hết chỗ rồi. Yoona và maknae đã "xong trước" 2 người.

_Cái... cái gì...???? Các cậu... biết rồi à ??!! - Fany thẹn đỏ mặt.

_KWON YUL!! CẬU CHẾT VỚI TÔI!!

---------------------------THE END--------------------------

🎉 Bạn đã đọc xong [ONESHOT] BACK HUG - TAENY 18+ | MA | END 🎉
[ONESHOT] BACK HUG - TAENY 18+ | MA | ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ