Part 1

28.9K 476 0
                                    

Au: Butt007

Rating: NC-17

Pairing: TaeNy

Disclaimer: Họ không thuộc về au mà thuộc về nhau

Note: 18+ Chúc các bạn đọc vui !

----

Đây là...

Quà tặng gửi tới ba Đậu và má Hường !!!!! 

Chúc hai người mãi mãi bên nhau tới lúc bưởi mềm butt nhão !!

Klq: Ai xem rồi làm ơn cho xin ý kiến và cái vote để Butt có động lực viết tiếp =)))

----------------------------------------------------------------------------------------------------------

 "RẦM"

   Taeyeon trở về SNSD's dorm vào 10h đêm với gương mặt vừa dâm như thường, vừa đằng đằng sát khí.

     _Taeyeon ah ! Cậu không biết bấm chuông hay gõ cửa à, nhẹ nhàng chút đi !- Sunny gắt gỏng, mắt vẫn không dời khỏi khe cửa phòng Yuri.

  _Đang có cảnh hay ho, lại đây mà xem này...

   Sooyoung vừa dứt lời thì nhận ngay cái tát yêu từ Hyoyeon. Ba người đang cố gắng chen nhau ngó vào phòng của Yulsic- căn phòng đang thốt ra những tiếng rên của Sica.

 _Thực ra cũng chẳng có gì hay ho, ít nhất là còn hơn YoonHyun~ Tụi nó ngủ như heo vậy, đâu được như vầy... Mà Yul cơ bắp ghê, ba ván rồi...- Sunny như lẩm nhẩm.

 _Sica nữa, mọi hôm còn la lớn cơ mà, sao hôm nay yên tĩnh thế nhỉ ?!

 _Thế đâm ra cũng chán, tớ bắt đầu thích cái đùi gà hơn đùi Sica rồi đấy !!

    Thực thần Sooyoung miệng nói, hai tay hai chiếc đùi gà, vừa ăn, vừa xem cái cảnh "thiêng liêng" của Yulsic

    Tae không tỏ ra chút gì bận tâm đến họ, cô vừa trở về từ Thái Lan cùng Nichkhun (2PM), và giờ không ai quan tâm tới cô. Cô mệt mỏi bước vào phòng ngủ của mình.

  "Không ai quan tâm tới mình, mình là người tàng hình rồi !"

"Cạch..."

Cánh cửa từ từ hé mở...

  "AAAA"

  Tae vô tình bắt gặp Yoongie và Seohyun... Thì ra hai người đó muốn tránh bị xem trộm nên mới chui vào đây hành động...

[ONESHOT] BACK HUG - TAENY 18+ | MA | ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ