Căng tin giờ này không đông lắm, nhưng vẫn ồn ào, một đám học sinh nam mặc đồng phục ngồi ở cái bàn góc trong cùng nói cười ầm ĩ.Giữa khoảng năm, sáu đứa con trai tóc ngắn, đầu đinh, hắn nổi bật lên với quả đầu bạch kim cắt tỉa có phần bất cần, lấc cấc và lếu láo. Đập một quyển tạp chí xuống bàn, hắn lại phun ra một câu tục tĩu chợ búa.
-F**k, hàng ngon vai đạn , sau này người yêu tao nhất định phải chọn em cỡ Maria Ozawa.
Bọn bạn cười phá lên, hưởng ứng bằng mấy cách liệt kê thêm vài hot girl Nhật Bản, bàn luận, bình phẩm rôm rả từ ngực, mông đến các tư thế gợi tình.Cuộc trò chuyện chẳng có vẻ gì là lành mạnh, càng không phù hợp với bộ quần áo đang mang trên người, có điều tất cả đều có vẻ rất hứng thú.Một lũ đang trong tuổi dậy thì, những chủ đề này chắc hẳn chẳng có gì xa lạ, nhưng vô tư nói cười trong căng tin trường học chỉ có thể là học sinh cá biệt mà thôi.Hắn chính là một trong những thằng cá biệt.
-Tùng này, con Yến có vẻ thích mày.
-Nhìn đếch ưa nổi, mẹ kiếp, nát be nát bét, anh mày không có hứng – hắn vừa quay bật lửa vừa nói.
Tùng biết có nhiều người thích hắn, có người thổ lộ, có kẻ giấu diếm, nhưng số lượng chắc hẳn cũng rất đáng cho bọn con trai khác ngưỡng mộ. Ừ thì hắn đẹp trai, lại con nhà giàu, thời đại mà bad boy lên ngôi, cái vẻ lấc cấc, đểu giả bên ngoài của hắn cũng là một điểm quyến rũ.Tùng tận dụng lợi thế của mình, thay người yêu như thay áo, lâu thì vài tháng, nhanh thì một tuần.Không ai không biết hắn là một thằng cả thèm chóng chán, chỉ có điều bọn con gái luôn sẵn sàng lao đầu vào.Cũng có thể vì khi yêu hắn luôn rất dịu dàng, cũng có thể vì kĩ thuật của hắn rất tốt, hay cũng có thể vì cái ví của hắn rất dày và luôn rất chịu chi.Có cả 1001 lí do để các em hot girl xinh tươi sẵn sàng ngả vào vòng tay của Tùng khi hắn cần.
-Anh Tùng- một thằng nhóc đeo kính bước vào căng tin, tới gần chỗ bọn hắn.
-Mày đến đây làm gì, không phải đã bảo không có việc gì, thì trong trường đừng có đến tìm tao rồi sao – hắn không nhanh không chậm, phun ra một câu lạnh nhạt.
-Xe em cho bạn mượn, lúc về em đi nhờ xe anh được không.
-Có xe không đi cho bạn mượn làm cái gì.
-Xe bạn em hỏng.
-Mẹ kiếp, mày là thánh à, rỗi hơi nó vừa thôi.
Cậu ta nghe hắn nói vậy, hình như có chút xâu hổ, mặt hơi đỏ lên, lí nhí cúi đầu xin lỗi rồi định bước ra ngoài.Hắn nhìn cái dáng vẻ luống cuống cùng điệu bộ mất tự nhiên của cậu, suy nghĩ một lát, chút lương tâm mong manh cuối cùng còn sót lại khiến hắn bất ngờ mở miệng nói với theo.
-Tan học, chờ tao ở cổng trường.
Cậu quay lại nhìn hắn, đôi mắt sau gọng kính đen mở to ngạc nhiên, sau đó môi kéo lên một nét cười hiền lành.
-Em biết rồi, cảm ơn anh.
Khi cậu đi khỏi, đám bạn nãy giờ im lặng nghe cuộc đối thoại của hai người mới lên tiếng.
-Thằng đó là ai vậy.
-Em họ.
-Thật sao, trông chả giống anh tý nào.