[ Tống Anh Mỹ ] lão băng côn võng yêu thủ tục
Tác giả: Nại vãn ca
Văn án
Tấn giang kim bài đề cử siêu cao cất dấu siêu cao vi tích phân VIP2017-12-23 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 13604, văn chương vi tích phân: 156,870,576
Ma Giới Thánh Chiến hậu, tinh linh Garrod chưa từng theo tộc nhân tây độ, mà là lựa chọn vĩnh cửu ngủ say. Thẳng đến một ngày nào đó, hắn ngủ phá Thứ Nguyên, bị S.H.I.E.L.D. Từ ngầm đào lên.
Sau đó, để thích ứng xã hội hiện đại, hắn học xong thế nào sử dụng hỗ network.
Sau đó, hắn gặp một đồng dạng thích ứng bất lương lão băng côn bạn trên mạng.
Tái sau đó, bọn họ võng yêu.
——
* nguyên sang chủ giác, CP đại lá chắn.
* tinh linh tự mang mỹ nhan quang hoàn, có nhan thì có toàn thế giới.
* tiểu điềm văn, không có thời gian tuyến, không có ăn khớp, người thiết bối cảnh lấy điện ảnh là việc chính, phòng lôi thận nhập.
*ooc vĩnh viễn thuộc về ta.
Nội dung nhãn: Anh Mỹ kịch điềm văn siêu cấp anh hùng
Tìm tòi chữ mấu chốt: Chủ giác: Garrod, đại lá chắn ┃ phối hợp diễn: Bầu trời bay một đám, trên mặt đất chạy một đám, lão bất tử một đám ┃ cái khác: Siêu cấp anh hùng, điềm văn
Kim bài biên tập đề cử:
Ở Ma Giới Thánh Chiến hậu, tinh linh Garrod cự tuyệt cùng tộc nhân cùng nhau tây độ, tuyển trạch vĩnh cửu ngủ say ở Trung thổ, nhưng ở mấy nghìn năm hậu ngoài ý muốn bị S.H.I.E.L.D. Tỉnh lại. Để thích ứng thế kỷ hai mươi mốt, hắn nỗ lực công tác, học tập sử dụng hỗ network, cũng ở một cái tên là LEX trang web thượng giao cho bạn trên mạng "Cờ ngôi sao" . Mà cùng lúc đó, khoác "Cờ ngôi sao" mã giáp Captain America cũng đồng dạng ở LEX thượng biết võng yêu đối tượng "Tạc kim hoa", cũng dần dần phát hiện, hắn tân đội hữu Garrod tựa hồ cùng "Tạc kim hoa" liền là cùng một người...
Bài này từ hiện thực cùng Internet hai phương diện miêu tả Garrod tốt đẹp đội từ võng yêu đến làm sao té ngựa bôn phát hiện toàn bộ quá trình, cũng xen kẽ kéo dài ngàn năm ân ân oán oán, Cửu Đầu Xà phục chế bán thú nhân đại quân âm mưu, cùng với Garrod đối với cuối cùng vận mạng lựa chọn. Cố sự phong cách khôi hài hài hước, tình tiết sinh động thú vị, lôi cuốn vào cảnh ngoạn mục.
Chương 1:
Garrod hai tay giơ lên, ngồi ở phía sau quầy trên cái băng, lặng lẽ thay đổi chẳng phải mệt tư thế.
Đầu hắn thượng, lúc này có một hắc ửu ửu họng chỉa vào, phía sau không xa là ngày hôm nay bánh ga-tô điếm cùng hắn cùng nhau nhập gánh công nhân, bị trói đắc tượng bánh quai chèo như nhau ném vào góc, chính anh anh anh khóc lê hoa đái vũ. Tuy rằng lý giải đây là người thường đối mặt uy hiếp tánh mạng là tối trực quan phản ứng, nhưng Garrod vẫn là không nhịn được mãn đầu hắc tuyến, thái dương vừa kéo vừa kéo địa đau.
YOU ARE READING
[ Tống Anh Mỹ ] lão băng côn võng yêu thủ tục - Nại vãn ca
Ficțiune adolescențiVăn án Tấn giang kim bài đề cử siêu cao cất dấu siêu cao vi tích phân VIP2017-12-23 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 13604, văn chương vi tích phân: 156,870,576 Ma Giới Thánh Chiến hậu, tinh linh Garrod chưa từng theo tộc nhân tây độ, mà là lự...