Sa simula hindi ko alam kung bakit ako agad agad naipakasal sa kanya??
Pero meron akong mapipilian na sagut sa tanong ko..
Dahil Mayaman siya...
Dahil Maganda siya..
Dahil sexy siya..
O
Talagang disperado na talaga sila dad na ipakasal ako at magka apo sila at timing na nakita siya nila mom at siya ang nahila at pinakasal sa saakin..malayong Malayong malayo siya sa akin paano??
Goddess siya
Sexy
Hot
Para idol niya ang mga k-idol dahil puti ang kanyang buhok at ang malala ay ang ganda ng mata niya kulay dark Blue....
Mukhang loyal
............
Ako???
Napaka gwapo lang..
Playboy
Mahilig kumain
Walang talent sa pagluluto..
Yan ako ang layo noh...
Meron sigurong saltik ang mga magulang ko o di kaya may saltik talaga sila....
At may sikreto ako ha wag niyo ipagsasabi kung kanino...
.
Virgen pa ako....
Hoy kahit playboy ako Virgen pa ako noh ayokong matulad sa iba na di na virgen at kung kanino nino lang nag aano para sa future wife ko lang ang body ko noh...gaya ng napa nood ko sa tv na nangyayari talaga sa real life na pagmay disperadang babae at sasabihing buntis siya at ako ang ama at magsasabing pakasalan ko siya at dahil alam kung may saltik ang parents ko wala pang isang araw planado na ang kasal at ako naman matatali sa babaeng hindi ko mahal..at masasabi ko lang sa naisip ko ay puta paano kita makakabuntis eh nasa akin ang Vcard ko...
At hindi malabong mabibigag ko ito sa asawa ko ngayon huhuhuhuhuhu..!!
May kaagaw ako sa asawa ko at meron akong nalaman sa asawa ko isa pala siyang..BAMPIRA!!!!
so ako magiging bampira din???ahhhhhhhhhhhh!!!!!!
ayokong uminom ng dugo ng tao!!!!!!At kaya pumayag ang Parents kung takas sa mental hospital kasi beloved niya ako o sa mga werewolf pa ay Mate..
Di ko kaya ang nangyayari sa buhay ko!!!!
Parang any time mababaliw na ako!!!!
BINABASA MO ANG
His Beautiful Vampire's Beloved
VampirePaano kung makakilala ka ng ubod ng ganda at sexy?? Paano kung maiinlove kana pala sa kanya ng maliit lang na oras?? Paano kung malaman mong dalawa kayong inlove sa kanya o marami?? Paano kung malaman mong ang kaagaw mo ay iba sa iyo?? Paano kung pa...