Chapter 01:asawa?anak?

2 0 0
                                    


(Ace POV)

YOW im Ace Vince Hilton 20 Years old Business Management course ko at napakagwapo ko at napakahot ko yan lang ang masasabi ko meron akong 10 girlfriends..at counting pa wala eh napaka gwapo ko talaga.mayaman pa.😎

nasaan ako??sa sala nanonood ng movie pero sinira lang yun ng mga takas kung magulang sa mental at kinukulit nanaman ako sa bagay na hello bata pa kaya ako at wala pa sa isip kung mag Asawa oo asawa yun ang gusto nila 20 palang ako!!!at malapit ng mag 21 sa next four months!!! -_-# Bat ba atat sila.???

"ANAK mag asawa kana!!! "Sigaw ni mama napalingon naman ako sa kanya ang kulit(*^﹏^*).sumigaw pa siya eh nasa tabi ko lang naman siya..buti pa si dad tumigi----

"Anak gusto ko ng magka apo ANAK!!! ヽ(´▽`)/"babawiin ko nalang ang sasabihin ko palang sana...

"Dad!Mom!ayaw ko pang mag asawa at magkaanak!!"sigaw ko sa kanila >_<¦¦¦

hay paulit ulit nalang ito nung nag 19 ako tinanong nilang kilan ako magka girlfriend oh ayan marami na akong girlfriend at itong asawa at issue ay nagsimula ng mag20 ako at hanggang ngayon tanong ng tamong parin sila kung kilan ako mag aasawa at magkakaanak....

"Anak kilan?na ugod ugod na ako?? Ayoko nun anak sege nahhhhhh!!! ↖(^ω^)↗"sigaw at pagtatrantums niya.... ewwwwww mom your to old to do that....yuck kadiri...

"Ang kyut ng mom mo pagnagtatrantums diba anak??°˖✧◝(⁰▿⁰)◜✧˖°"tanong ni dad ewwwww yuck grrrrrr nakakasuka kyut ewwwww sarap iboses yan pero ayoko baka mawalan ako ng allowance this week....tumango nalang ako nang alinlangin at umiwas ako ng tingin kila mom at dad ewwwww...

"Ito nalang anak kami ang pipili at wala kang reklamo,bibigyqn mo ako ng apo AT malaking at ang kapalit doon ay ang dream car mo na sana ay gift sa gradution huh?deal?😏"

offer ni dad hmmm maganda ang offer ni dad pero kaya kong maghintay pero ang sabi mga dalawa nalang ito ngayon dahil limited edition yun...hmmm think think Ace.....Porche 918 spider pa naman yun baka maubusa ka malayo pa ang gradution mo dahil third year kapa fuck ano????(⊙o⊙)?



















"Okay deal"sana hind ko ito pagsisihan...(⌣_⌣”)



(Someone POV)

"Lady sabi po ng master ay kailangan muna raw makita ang beloved mo"sabi ng kanang kamay ko...hmmmm

"Why?"i ask...

"Para mapasa na ang pusisyon niya lady"but his not here at my world i can feel it his not here...and that will  be hard for me..

"Told master that give me permission that i can go to human world"

Kita ko sa mata niya ang gulat pero nawala naman ito...lumunok muna siya bago magsalita....

"The reason?"Tumingin ako sa mata niya...

"I can feel it"then Break the eye contact and stand up and walk to the window its fool moon.....

"You may leave now"Pagkasabi ko sa kanya non ay umalis nga siya





Wait for me my beloved....
My Rose...
🌹

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 01, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

His Beautiful Vampire's BelovedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon