CHAP 4

78 8 0
                                    

Sáng hôm sau...
Lisanna chuẩn bị mọi thứ xong xuôi, định xuống tầng để ăn sáng nhưng khi đi ngang qua phòng Natsu, thấy ông quản gia đang khổ sở gọi cậu dậy thì co lại có ý định khác...
- Cậu chủ!! Cậu dậy đi mà!! Bây giờ đã là 7 rưỡi rồi!! Nếu cậu không dậy thì sẽ muộn mất!!!
- Hôm qua cậu bảo tôi gọi cậu dậy lúc 5 rưỡi mà bây giờ 7 rưỡi rồi cậu vẫn chưa dậy... ( Khổ thân, 2 tiếng đứng ở đây --")
Đến cả đe dọa cũng không ăn thua:
- Nếu cậu không dậy tôi sẽ phải đưa cậu đi bằng ô tô đấy...
Lisanna thấy ông quản gia tội nghiệp quá liền nói:
- Bác cứ đi ra đi, để cháu gọi cho!
- Cô Lisanna... _ Ông quản gia ngạc nhiên nhìn cô.
Lisanna bước vào, cầm cái loa trên tay:
- NATSU!!! DẬY NGAY!!!!!
Quác ... Quác ... Quác ...
Tất cả những con chim đậu trên cái cây gần đấy đều bay đi hết.
- Oái ... Oái... Có chuyện gì vậy!?? Cháy nhà hả?? - Natsu giật mình ngồi dậy, nhìn bộ mặt hằm hằm của Lisanna, cậu nuốt nước bọt ực một cái.
- Cho cậu một phút VSCN!! Nhanh!! _ Lisanna chỉ tay vào nhà WC và Natsu lập tức phóng vào đó.
. . .
Vì Natsu bị say nên hai người không thể đi xe, đành phải cuốc bộ đến trường.
Vừa bước vào sân trường, Natsu và Lisanna đã rất ngạc nhiên khi thấy đám con gái tụ lại một chỗ.
Natsu quàng hai tay ra sau, tò mò bước tới:
- Ây, chuyện gì mà đông đủ vậy ta!??
Lisanna liền đi theo anh.
Khi hai người tiến lại gần hơn thì thấy một anh chàng bị bao vây bởi đám con gái gái sắc. Anh chàng này có mái tóc màu vàng và đôi mắt cùng màu với thân hình cao ráo, vạm vỡ. Trông vô cùng điển trai.
Anh chàng đó đang cố thoát ra khỏi vòng vây của các cô gái và những tiếng reo.
- Wa!! Đẹp trai quá!! Anh ơi anh có người thương chưa ạ!??
- Senpai!! Senpai học lớp nào vậy!?? Làm quen với em đi!!
- Oppa à~
...
Chợt anh ta nhìn thấy Lisanna và ... lao ra ôm lấy cô lúc cô chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra.
Sau đó anh ta tuyên bố với mọi người xung quanh:
- Đây là bạn gái tôi: Lisanna Strauss. Vậy nên mọi người đừng làm phiền chúng tôi nữa!!
Và kéo Lisanna đi thẳng, để lại Natsu ngơ nhác nhìn.
...
- Bạn gì ơi!?
- Ha ... Hả?? _ Natsu giật mình khi nghe thấy có người gọi mình. Cậu quay ra. Một cô gái. Nhưng cô gái này sao ... sao...
- Lisanna!?? Sao cậu lại ở đây!?? Tôi tưởng cậu bị tên kia lôi đi rồi chứ!! _ Natsu kích động túm lấy vai cô bạn ấy, hỏi.
- Hả?? Lisanna gì?? Chắc cậu nhầm người rồi!! Tôi là Yukino mà!! _ Cô bạn ấy ngạc nhiên giới thiệu.
- Yukino!?? À, tôi xin lỗi... _ Cô bạn này có mái tóc giống Lisanna và khuôn mặt khá giống cô nên anh bị nhầm.
- Vậy ... Cậu có biết lớp 11B ở đâu không?? _ Yukino hỏi.
- 11B?? Tôi cũng học lớp đó!! Đi theo tôi!! _ Natsu khoát tay.
. . .
Sau khi kéo Lisanna chạy được một đoạn xa và chắc chắn là đám fangirl không đuổi theo, anh chàng đẹp trai bỏ tay Lisanna ra và cười nói:
- Xin lỗi cậu nha Li - chan!! Lúc nãy không còn cách nào khác nên tớ phải nói như vậy...
- Ừm! Nhưng... Cậu là ai vậy!? _ Lisanna ngây ngô nhìn người trước mặt.
- Hả?? _ Anh chàng shock.
- Ừ thì... Dạo này tớ có hơi bị đãng trí chút nên... _ Lisanna gãi đầu, nhanh chóng tìm lý do phù hợp nói, cố gắng không để bị nghi ngờ.
Không ngờ anh chàng kia vẫn cười nói, lại còn giơ tay ra:
- À, ra là muốn chơi trò " Làm quen " . Chào cậu, tớ là Sting Eucliffe. Rất vui được làm quen với cậu!!
Lisanna ngớ người ra: " Không lẽ đây là một người rất thân với Lisanna ở trong truyện!? " . Mặc dù vậy cô cũng mỉm cười bắt tay Sting:
- Chào cậu, tớ là Lisanna Strauss. Tớ cũng rất vui khi được làm quen với cậu. Cậu học lớp nào vậy??
- Tớ và cậu học chung lớp 11B đó. Đi thôi!! _ Sting nói và quàng vai Lisanna kéo đi.
. . .
Lisanna vừa chọn được cho mình một cho ngồi tốt thì Sting liền ngồi xuống cạnh cô. Và không lâu sau, Natsu cùng Yukino cũng bước vào lớp. Natsu thấy Lisanna liền cười tươi giơ tay chào:
- Ây, Lisanna!!
- A, Natsu!! _ Lisanna vui vẻ giơ tay chào lại. Sting thấy vậy liền cau mày:
- Cậu ta là ai vậy Li-chan!?
- A... Là bạn tớ, Natsu Dragoneel _ Lisanna hơi ngạc nhiên vì thái độ của Sting nhưng vẫn bình tĩnh trả lời.
- Cậu còn có bạn khác ngoài tớ sao!? _ Sting gầm lên và ép sát Lisanna vào tường. ( Vì Lisanna ngồi trong )
Lisanna chưa biết xử lí sao với tình huống này thì Sting đã bị Natsu kéo ra. Natsu nắm cổ áo Sting, gầm gừ:
- Không được làm hại Lisanna!!
- Ngươi thì có tư cách gì để nói thế hả!?? _ Sting đốp lại và khi thấy hai người có dấu hiệu chuyển từ đấu mắt sang đánh nhau, Lisanna và Yukino lập tức tách họ ra.
- Thả tớ ra Li-chan!! Tớ phải cho tên đầu hồng này một trận!! _ Sting giãy giụa.
- Câu đó phải để ta nói mới đúng!! _ Natsu vùng ra.
- Đúng ra câu đó phải là của tôi!! _ Một giọng nói vang lên cắt đứt cuộc cãi nhau giữa hai người. Cả Natsu và Sting đều đồng loạt quay ra chỗ phát tiếng nói - là từ một người phụ nữ xinh đẹp nhưng ăn mặc hở hang đang đứng trên bục giảng:
- Hai cậu ra ngoài mà cãi nhau tiếp!!
- Dạ!! _ Natsu và Sting ủ rũ đi ra vì dù nhìn thế nào và cô này cũng không phải dạng vừa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 03, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NaLi: Đêm có khả năng dài mãi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ