Entry #1

5 1 0
                                    

Izumi
Jan. 4, 2018

So yeah, back to class na next week but I don't like it, I mean who likes a school full of hugoterang froglets and mag-joang bulok? Not me, nuh-uh.

I got everything I would want, I have money cuz I'm rich, not to brag hahaha, I have my car, I have food and I have elegant and beautiful clothes, not like other basurerong mabaho and ugly poor peoples, like eeewwwww, ayoko sa mga ganun noh, masyaddo yata akong mabango, mayaman para sa kanila at kung ayaw nila sa ugali ko, who cares? Isa lang naman silang walang kwentang mahirap noh.

Kung itatanong niyo, WALA AKONG BOYFRIEND, yes WALA as in WALA, ayaw ko sa mga boyfriend-boyfrirnd na yan, mabubuhay ka naman nang wala sila eh, at tsaka papaasahin ka lang nila at sasaktan, hindi mo sila kailangan noh.

Oo, aaminin ko, mataray ako maldita at bitter, bakit kailangan ba maging mabait para mabuhay ka? Hindi naman diba.

Whatever, change topic.

Kahapon lang, si Gaila (Gey-la), yung kapatid ko, nagkaroon na ng boyfriend at yung isa ko namang kapatid na si Nathan, nagkagirlfriend na, but I don't care, ano naman kung may mga joa na sila, so? I don't care kung ako lang ang walang boyfriend kasi WALA akong planong magkaroon nun, pero aaminin nailove na ko once, but that's a story for another entry.

(Living Room)

Nag-movie marathon lang ako sa tv nang biglang may kumatok.

*Tok Tok Tok*

Sino kaya yun?

Ako: Ito na, papunta na chillax ka lang

Pagka-bukas ko,
















GINO?!

Yes, si Gino, yung Ex-boyfriend ko, hindi ko na muna ike-kwento sa inyo yung nangyari, sa susunod nalang.

Agad ko namangisinara at ni-lock yung pinto, ayaw ko siyang makita, nah-iinit yung dugo ko sa kanya, at simula nung nag-hiwalay kami, wala na akong pakielam sa kanya, at bakit ko naman siya kakausapin, diyos ba siya? Hindi naman diba, waste of time lang yun.

Hayss...

Hindi ko parin nakakalimutan yung ginawa niya...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 24, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Diary ni Ms. BitterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon