Hayoung's POV
"GISING NA!!! MAY PASOK PA TAYO! AAAAHHHHHHH!"
Nagising ako sa aking dreamland ng may sumigaw na isang dragona--este isang babaeng nagngangalang Park Chorong.
Ano ba yan! Ang ganda na nung panaginip ko eh! Ayun na sana! Magkikiss na sana kami ni Taylor Lautner! Tsk! Kung hindi lang ako ginising ni Unnie, mararamdaman ko na rin ang kanyang mapupulang labi! *insert rape face here* De joke lang! Di ako ganun no. Hehehe.
"HAYOUNGIEEEEE! BANGON NAAAA!"
Oops! Nagagalit na si Unnie,
"OPO!"
*
Bumangon na ako mula sa pagkakahiga ko at dumiretso na sa bathroom upang gawin ang mga morning rituals ko.
After doing my morning rituals, bumaba na 'ko upang kumain.
Nadatnan ko si Chorong unnie, Bomi unnie, at si Eunji unnie na kumakain. Tapos si Namjoo unnie nagaayos ng buhok, tapos na sigurong kumain. Si Naeun unnie naman siguro nasa taas pa natutulog. Sleeping Goddess yun eh. Haha!
"Good Morning Namjoo unnie!" bati ko.
"Morning rin!" bati ni Namjoo unmie sabay smile.
I smiled back. :)
At dahil nagugutom na ako, umupo na ako dun sa upuan para kumain. Mamaya na lang siguro ako magaayos ng buhok pagkatapos ko kumain.
"Good Morning mga unnies!" bati ko sa kanila. Aba! Mabait akong maknae eh.
"Morning rin Hayoungie!" bati rin nila sa kin.
Kumuha na ko ng plato saka mga ulam cheverlu saka nagsimulang kumain XD
Habang kumakain, nagsalita si Eunji unnie.
"Guys, hindi ba kayo curious dun sa transferee na lilipat sa school natin? I heard they're boys." sabi nya pagkatapos uminom ng juice.
"Boys? Ilan? Nakita mo na sila? Mga gwapo ba?" Sunod sunod na tanong ni Namjoo unnie.
"Eto talaga! Basta lalaki ang usapan ang taas ng energy." -Chorong unnie.
"Hahaha! Ganyan talaga mga unnies." tumawa si Namjoo unnie kaya napatawa na rin kaming lahat.
"Oh? Bakit kayo tumatawa? Anong meron?" -Naeun unnie na naka ayos na.
"Wala lang! Oh, himala! Buti nagising ka pa. Akala ko si Sleeping Beauty ka na eh. Feel na feel mo. :P" -Bomi unnie.
"Adik ka unnie! Hahaha!" -tawa ni Naeun unnie sabay upo sa tabi ko.
"Hahaha!"
Napatawa na rin kami. Ang kalog lang ni Bomi unnie no? Morning na morning good vibes ako.
*
Pagkatapos naming kumain, sumakay na kami sa kotse namin. Oo namin, nakatira kasi kami sa iisang bahay. Napansin nyo na siguro. Plano kasi to nila mama eh. Para hindi kami malungkot sa bahay namin. Halos wala kasi sa bahay namin yung mga magulang namin eh. Kaya napagdisisyonan na lang namin na tumira kami sa isang bahay. And fortunately pumayag parents namin. Bestfriends kami eh. Di na nagalinlangan parents namin. :D
Tsaka malalaki na rin kami, kaya na namin ang sarili namin. Di namin ipapahamak sarili namin no. Takot na lang namin sa mga magulang namin. Baka itakwil pa kami eh. Joke! OA ako masyado. Hahaha
*Seoul Arts Academy*
..to be continued
---
Cliffhanger XD Sorry ~
©PinkGalaxy_
BINABASA MO ANG
[EXOPINK] Overdose **SLOW UPDATE**
FanfictionFor all EXOPINK and BTSPINK shippers out there. ^_^ Date Started: December 24 2014 Date Finished: ---------- ----- -----