Overdose 4

299 14 0
                                    

[JUNG EUNJI'S POV]

"Ano kayang pwedeng gawin? 2 hours pa vacant natin oh." Bomi sabay tingin sa relo niya.

"Eh kung maglibot libot muna tayo?" Chorong.

Kaming tatlo muna magkakasama kasi vacant namin. Ganito kasi yun. 4th year na kami nila Chorong, Bomi. Habang si Naeun, 2nd year. Tapos sila Namjoo at Hayoung, 1st year. Pare-parehas kami ng course nila Bomi at Chorong pati ng schedule. Yass! Hahaha.

"Sige libot muna tayo. Para malaman rin narin mga pasikot sikot dito sa school na to." Pag sang-ayon ko.

Lahat kami pumayag na maglibot muna at ang unang target namin ay ang *drumroll* CAFETERIA! Syempre para di magutom ang mga monsters sa tiyan, kelangan pakainin. Hahaha.

"Ako na lang magoorder, tapos kayo maghanap ng upuan. Ano sa inyo?" Presenta ko. Masipag ako ngayon eh.

"Pansit tsaka Hotdog na lang sa akin. Hehe." Bomi na weird talaga ang appetite.

"Chicken Feet! Hehehe." Alam na kung sino to, sino pa ba? Edi si Chorong.

"Sige na, shoopee shoopee na. Go go. Babayuuuu!" Sigaw sa akin ni Bomi sabay tulak.

"Aray! Wanna die?" Tinignan ko ng masama si Bomi habang si Bomi naman nagma-make face lang.

"Shoopee na Eunji. Babush!" Chorong.

Kaya pumunta na ako sa Cafeteria. Medyo malaki rin ang school na ito ah. Nung nakapunta na ako sa pila, may sumunod sa aking lalaki. Eto ba yung sinasabi ni Namjoo na mga lalaking transferee? Gwapo eh. Hihihi.

Nung ako na magoorder, sinabi ko na lahat ng order ko. Tapos may nakita akong Cheesecake na iisa lang. Yes! Woot woot.

"Ate! Isa rin pong Cheesecake." Litanya ko ng may malaking ngiti sa labi. Favorite ko yan eh. Hehe.

Happy happy na sana ng biglang sumabat yung lalake sa likod ko.

"Ate iisa na lang ba yung Cheesecake nyo? Last na yung sa kanya?" Tanong nya at tinuro pa ako.

"Ay oo iho." Sagot nung manang. "Medyo mabenta kasi yung Cheesecake na ito kaya madaling maubos."

Bigla namang gumuho yung mundo nung lalake. I mean, yung mukha nya, parang namatayan eh. Hahaha. Since mabait ako at gwapo naman itong lalake, bibigay ko na lang sa kanya tong Cheesecake ko.

"Kuya, sayo na lang tong Cheesecake ko gusto mo?" Alok ko sa kanya. Napatingin sya sa akin, tapos sa Cheesecake. Sakin ulit, tapos sa cheesecake. Bigla syang ngumiti saka tinanggap yung Cheesecake.

"Salamat talaga miss! Paborito ko to eh! Mamamatay ako kapag di ako nakakain ng ganto!" OA nyang sabi ng may bow at yakap at talon talon pa. Wow. Kuya Cheesecake lang yan. Wag OA. Gusto ko sanang sabihin sa kanya yan kaso baka makasira ako ng moment eh. Yaan na. Hahaha.

Pagkatapos ng moment nyang yun, magpaalam na kami sa isa't isa. Hinanap ko sila Bomi at Chorong tapos pumunta na ako sa table namin.

Pagkadating dun inintriga na ako ni Bomi.

"Hoy babae! Ang tagal mo! Kanina pa kami naghihintay dito. Kalahating oras ka na nandun! Habang kami nandito halos mamatay na sa gutom!" OA na sabi nya. Isa pa to, hay.

"OA mo. May nakasabay pa kasi akong lalake dun eh. Long story." Ako.

"Magkwento ka mamaya. Kakain muna ako" -Bomi

Kahit kelan talaga tong babaeng to. Hayy.

[EXOPINK] Overdose **SLOW UPDATE**Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon