Onew: Alam mo We need space forever.. Bye and enjoy your third party FLIRT :8
gf: *iyak ng iyakkk* buti ngaaa :PPP
''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''
Taemin: Ayoko muna makipagusap sayo kahit kailan ha!! dahil maguusap kami ni Minho kaya umalis na ang dapat umalis dahil magpapiano pako istorbo ka :> CHE!
gf: *nilalandi nanaman si taemin* ayy ganon?? malantted talaga ehh nohh -.- sapakin ko tong gull eh
Taemin: Tigil tigilan mo ko sa pagpapacute mo dahil mas cute si minho :) kaya go na !
gf: *naiyak habang lumabas ng bahay nila taemin* butii nga :P malanhee kasi
''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''
Minho: Hindi ka ba nakukuntento na andito nako?? kala ko ba mahal moko?? Sige yan gusto mo? BABALIKAN KO NALANG SI SULLI kaya umuwi kana sa inyo mas mabuti pang wagkana magpakita..
gf: Im sorry please forgive me*
Minho: Sorry byeee >:<
''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''
Jonghyun: Masyado ka na abuso.,, nagtimer ka nga sakin tas inaabuso mo pati earphones ko.. AYOKO NA PAGOD NA PAGOD NAKO~!! alis na daliiii.. -.-
gf: *huhuhuhuhuhhuuhuh*
''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''
Key: Hoy ikaw flirt kung mangfiflirt kalang sana dati mo pa ginawa dahil ngayon ko lang narealize na mas maganda ako kaysa sayo :"> kaya umuwe kana chupiiii daliaan mo baka ihampas ko sayo cellphone ko~!
gf: 0.0
////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
Wag niyong seryosohin yung mga ugale nila dito ahhhh baka sabihin niyo walang respeto sa babae.,, di yan totoo gumawa lang ako ng ganyang scene :3.,..
AYIEHHH MINSUL NAGBABALIK <333
LoveGoesAround
BINABASA MO ANG
SHINee Scenarios♡
FanfictionBrace your self shawols... VOTE mo to para hindi ka MATANGGAL sa bahay ko ... MAGCOMMENT ka para hindi ka MANOMINATE.. KAYA KUNG AKO SAYO MAGBASA BASA KA NA! PARA DUMAMI NA READERS KO :) Hahahaha just kidding :) Enjoy lang! Eat GOYA!