SHINee kapag naiinitan

238 6 1
                                    

Onew: Ang inet naman -_- Hoy!! wag niyo buksan pinto nalabas aircon!!! -,- (kunwari may aircon sa.S.kor hihi)

/////////////////;/////////////////////////////////

Taemin: Sorry.na po kasi sa pagiging Hot ko huhu.

//////////////////////////////////////////////

Minho: Graberr sobrang inet tamang tama para sa soccer.hihi..magpapakitang.gilas ako.kay sulli hihi

  /////////////////////////////////////////////

Jonghyun: At dahil maiinit yeheyyyy.. MagpapaTAN AKO!!!

///////////////////////////////////////////////

Key: Oh my sun! Ang inet! hindi ako makapagupdate sa Instagram dahil Huggardness stressfullness fulliness ang.fezlack ko noh -,-

//////////////////////////////////////////////

If you are a fan of minsul magegets niyo yung part ni bebe minho KO …

Speaking of my eonnie Sulli. Sulli is my imagination sister, masyado ko na siyang minahal dahil naisip ko na ang saya kung siya nalang naging sister ko because fan niya ako ng sobra, lahat ng mga everyday activities niya pinapanuod ko at.yeahh right ang bait bait niya tsaka may mga rumor ngayon na maraming may hate kay Eonnie sulli. sorry pero naging inspiration ko na rin kasi siya sa pagaaral ko, ewan ko ba kung bakit ! Siguro masyado ko na nga talaga siyang tinuturing na imagination sister, at oo sa.pagiging O.A ko umiiyak ako magdamag kahapon kase naman madidisband na daw ang f(x) at si sulli daw ay pregnant! Guys! Sino ba ang matutuwa sa mga rumors na yan! yung mga haters ni sulli kala mo perpekto! may mga fans din na nasasaktan kapag may mga naririnig tayong gantong issue, Osige! alam ko masyadong madrama puta! pero kung ibabase natin sa buhay ng tao ang mga nararamdaman ng mga fangirls or fanboys ay ganito..

Kapag nagkaroon ka ng isang bagay or tao na feel mo, nakakapagpaggaan ng life mo or parang natutuwa ka na,..kaya minahal mo na... . tapos isang araw yang minahal mo magugulat ka nalang wala na! Odiba ang saket!,, For those fans na ayaw na kay sulli give me a thousands reasons kung bakit ayaw niyo sa kanya,, at para naman sa mga fan ni sulli na walang hanggang sumusuporta katulad ko.. eto lang masasabi ko sa inyo "Kung gusto mo,Gawin mo! pero kung ayaw mo! I don't care about your feelings!" hehe joke lang eto talaga yun "Once you hold,  feel it like a gold " oha! own quote ko yan! pero kung may berdeng imahinasyon kayo nakuu! bawal yan hehe!,, ang ibig kong sabihin sa quote na yan na kapag hinadle mo ang isang bagay or sa love pahalagahn mo na parang ginto....

Hoy di ako mukang pera! ang ibig kong sabihin sa ginto na yan pahalagahan ng mabuti dahil ang ginto mahirap mahanap, parang yung mga ihahandle natin sa buhay madaling sabihin, mahirap gawin kaya ituring nating mahalaga ang bawat decision natin...

#iloveminho

#shinee

#staystrongSulli

LoveGoesAround

SHINee Scenarios♡Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon