"จับตัวเจ้าชายลำดับที่หนึ่งไว้ให้ได้!""หนีเร็วจีมิน!"
สองร่างในคราบสัตว์สี่เท้าวิ่งเลาะไปตามลำธาร ขนสีเงินยวงเป็นเอกลักษณ์สะบัดพลิ้วไปตามแรงปะทะของความเร็วลม
เจ้าชายลำดับที่หนึ่งแห่งราชวงศ์ไลแคนท์ ปาร์ค จีมิน กำลังหนีออกจากอาณาจักรบ้านเกิดที่ตนแสนชัง หมาป่าคนสนิทนับถือกันดั่งพี่ชายอีกตนพร้อมใจจะหนีไปกับเขาจ้ำอ้าวสุดชีวิต ความปราดเปรียวดั่งพายุของเชื้อสายพระราชาทำให้จีมินคิดอ่านหนทางการหนีได้อย่างช่ำชอง ก่อนที่ฝูงหมาป่าจากตระกูลขุนนางจะตามหาพวกเขาเจอ อย่างน้อยๆร่างบางก็ต้องมั่นใจว่าตนและคนสนิทได้หลุดออกมาจากอาณาจักรไลแคนท์แล้ว
แต่ดูเหมือนจะมีบางอย่างผิดพลาด
สี่เท้าค่อยๆเปลี่ยนเป็นสองเท้าในร่างมนุษย์ เมื่อมั่นใจว่าป่าดิบชื้นละแวกนี้ไม่ใช่เขตแดนของอาณาจักรเดิมอย่างแน่นอน หากแต่สถานที่ที่เขาจะไปเป็นดินแดนตะวันออก และมันก็ควรเป็นป่าโปร่งไม่ใช่หรือ?
"แทมิน นี่มันไม่ใช่อาณาจักรหมาป่าดำ" จีมินหันไปกล่าวกับหมาฝ่าหนุ่มอีกตัวพลางปาดเหงื่อกาฬที่ลำคอ ใบหน้าหวานเชื่อมขมวดคิ้วมองไปรอบๆ เอ่ยเสียงปนหอบ "เราอยู่ที่ไหนกัน..คงไม่ใช่อาณาจักรแวมไพร์หรอกนะ เพราะที่นั่นมันนรกแตกยิ่งกว่าอาณาจักรไลแคนท์ซะอีก"
แทมินเหลือบมองป่าไม้ใบหญ้าและสภาพแวดล้อมด้วยสีหน้าเป็นกังวล
أنت تقرأ
Fic BTS Vampiro แวมพิโร่ #VGA #KOOKMIN
أدب الهواة♛อาณาจักรที่มนุษย์และแวมไพร์อาศัยอยู่ร่วมกัน♛ (ครึ่งแรก VGA ครึ่งหลัง KOOKMIN) + NAMJIN , J-HOPE