- Chết tiệt, rốt cuộc anh ta ở đâu chứ!
Trình Luật bị sai bảo mang đồ đến cho anh trai. Nhưng hắn lại là kẻ mù đường nên đã 3 tiếng rồi vẫn chưa tìm thấy địa chỉ ở đâu.
Đang loay hoay tìm nhà, hắn không biết phía sau có người.
- Oắt con, ngươi đang theo dõi bọn ta ?! Sau Trình Luật là một đám người áo đen nhìn trông có vẻ ngu ngốc.
- Sao?
- Lên! bắt nó mang về cho đại ca xử lí.
- Gì?!!
Mặc dù không hiểu chuyện gì nhưng với số lượng người nhiều như vậy Trình Luật biết mình đánh không lại vậy đành chạy trước rồi tính sau.
Khi cắt đuôi được, Trình Luật từ lúc nào đã ra khỏi hẻm, chưa kịp thở lấy hơi đã bị một vật nặng rơi xuống người mà oanh liệt ngất đi.
- Đm, số chó! Đó là suy nghĩ cuối cùng trước khi ngất của Trình Luật.
•••
- Mỏi quá... người nhức quá...
- Cô tỉnh rồi !
- Gì?
Linh Quân sau khi tỉnh, thấy gương mặt vô cùng thân thuộc của"mình" đang tức giận nhìn "mình".
- Quái, đến tức giận cũng dễ nhìn như vậy, he he khựa khựa.
- Này cô có bị gì không vậy?! Cô không thấy có cái gì đó sai sai sao? Trình Luật u ám nhìn "bản thân" trước mặt.
- Sai gì... chứ... Ểhhh!!! Cái fuck gì đang xảy ra?!
Khi Linh Quân phát hiện ra cái gì đó sai sai mà ai đó nhắc đến, cô đã nghĩ rằng :
- Fuck!! Gặp quỷ rồi!
Hoán đổi linh hồn- cái thể loại kinh điển trong giới ngôn tình.